Trương Quỳnh Anh vẫn vui vẻ bên Tim sau scandal với Bình Minh

Google News

Cách đây vài giờ, Trương Quỳnh Anh có đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh mới của cô và Tim. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Tim và Trương Quỳnh Anh trong chương trình Hát câu chuyện tình". Nguồn Youtube:
Cách đây vài giờ, Trương Quỳnh Anh có đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh mới của cô và Tim. Hai người đã vui vẻ cùng nhau tới tham dự buổi tiệc tân gia của ông bầu Hoàng Tuấn – quản lý của ca sĩ Đan Trường cùng với một số nghệ sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Nhật Tinh Anh…
 
 Trương Quỳnh Anh và Tim cùng nhau đi ăn tân gia quản lý của ca sĩ Đan Trường. 
Có thể thấy cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều mặc trang phục tối màu. Hai người ngồi sát bên nhau và nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Trương Quỳnh Anh xuất hiện sau vụ lùm xùm giữa cô và MC Bình Minh.
Đây là lần đầu tiên vợ chồng Trương Quỳnh Anh xuất hiện sau lùm xùm cô lộ ảnh thân mật với Bình Minh.
Trước đó, việc 2 người liên tục đăng tải những dòng status đầy ẩn ý làm cho không ít người hâm mộ cho rằng họ đang ly thân và quyết định dọn ra ở riêng. Tuy nhiên qua những hình ảnh trên có thể thấy mối quan hệ giữa Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn tốt đẹp và không bị ảnh hưởng bởi scandal liên quan đến Bình Minh.
Những hình ảnh tình tứ giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh làm xôn xao cộng đồng mạng hồi cuối năm 2017. 
Tháng 12 năm ngoái, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi những hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị rò rỉ. Một số nguồn tin cho rằng 2 ngôi sao này nảy sinh tình cảm với nhau dù cả 2 đều đã có gia đình riêng. Đáp lại, Bình Minh lên tiếng phủ nhận tin đồn còn Trương Quỳnh Anh lại giữ thái độ im lặng.
Theo Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)