Trấn Thành: “Sống được với tôi 5 năm là biết Hari Won tuyệt vời thế nào“

Google News

Trấn Thành dành những lời có cánh cho bà xã Hari Won nhưng cũng thừa nhận cuộc hôn nhân của anh từng đứng trên bờ vực thẳm.
 

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành một lần nữa khẳng định vai trò của Hari Won trong cuộc sống của mình.
Cụ thể khi được hỏi mình phải đóng nhiều vai trò trong gia đình từ nấu cơm, kiếm tiền liệu có cảm giác mệt mỏi hay không, Trấn Thành đã không ngần ngại trả lời rằng đó là bản thân mình muốn và nhắc đến Hari Won.
Anh nói: "Thích thì tôi mới làm chứ không ai bắt được. Tôi không có áp lực gì cả. Tôi làm cho vợ tôi chứ có phải ai đâu mà than vãn. Tôi thấy người ta hay đùn đẩy trách nhiệm cho nhau chứ nếu tôi làm được cho vợ là tôi vui gần chết. Nhiều khi lên mạng tôi nói đùa là vợ tôi không biết nấu ăn này nọ, rồi làm biếng nhưng chỉ đùa cho vui thôi mặc dù là vợ tôi không biết nấu ăn thật. Tôi không cần một người phụ nữ biết nấu ăn, tôi chỉ cần một người phụ nữ biết ăn món tôi nấu thôi. Tôi có khoái cảm khi làm được gì cho vợ tôi. Biết nấu ăn dĩ nhiên sẽ tốt hơn nhưng không có thì cũng chẳng sao vì tôi không yêu cầu.
15. Tran Thanh: “Song duoc voi toi 5 nam la biet Hari Won tuyet voi the nao“
 
Tôi cần một người phụ nữ có trí tuệ nhiều hơn và Hari cho tôi điều đó. Hari là một người phụ nữ cực kỳ minh mẫn, thông minh và đầy năng lượng. Bất cứ lúc nào tôi stress trong cuộc sống Hari cũng có cách kéo tôi lên. Đó là người phụ nữ có thể làm mới cảm xúc cho chồng. Nếu khi bạn đi làm về mệt mà lại gặp cô vợ cứ than thở, cằn nhằn thì tôi không biết bạn sẽ sống thế nào. Còn vợ tôi, lúc nào tôi stress là vợ tôi đều bơm năng lượng trở lại cho tôi, đó là người phụ nữ rất thông minh và tôi cảm thấy không có gì để chê ở Hari cả.
Với một người phức tạp như tôi, nói thẳng luôn là tôi rất mau chán, sống cùng tôi 5 năm rồi thì Hari phải tuyệt vời như thế nào. Không phải tôi nâng vợ mình quá nhưng thực sự Hari là một cô gái rất thông minh và biết điều.
Anh cho biết thêm: "Có thể nói điều này khán giả không tin nhưng khoảng thời gian nửa năm đầu sau khi kết hôn vợ chồng tôi cãi nhau rất nhiều. Thậm chí có lúc định chia tay rồi, lúc đó căng thẳng lắm. Sau đó tự nhiên chúng tôi tìm được cách giao tiếp với nhau, nói cho nhau hiểu và thấy hoá ra người kia cũng không tệ như mình nghĩ. Và sau nửa năm gây nhau, tranh cãi, lần lớn nhất định chia tay thì chúng tôi ngồi với nhau để đưa luật gia đình với nhau. Khi ấy chúng tôi mới phát hiện là người kia cần cái này, cần giao tiếp như này… Và từ đó cho tới thời điểm hiện tại tôi không cãi nhau với vợ tôi lần nào nữa".
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)