Trấn Thành - Hari Won tình tứ sau tin đồn đám cưới

Google News

Bỏ ngoài tai những bàn tán xôn xao về ngày tổ chức đám cưới, Trấn Thành – Hari Won vẫn đăng đàn những khoảnh khắc tình tứ không rời.

Khi thông tin đám cưới Trấn Thành – Hari Won được cư dân mạng rỉ tai sẽ tổ chức vào ngày 25/11 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM còn chưa kịp lắng xuống. Trên trang cá nhân của Trấn Thành và Hari còn liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tình mùi mẫn kèm theo những hình ảnh không thể thân mật hơn khiến nhiều người càng cho rằng chuyện tin đồn là có thật.
Cụ thể, trên trang facebook của Trấn Thành mới đây chia sẻ đoạn phát trực tiếp cảnh anh và “người tình” gốc Hàn ăn uống tình tứ nhận được hơn 1,3 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ.
Tran Thanh Hari Won tinh tu sau tin don dam cuoi
Tuy nhiên, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won liên tục chia sẻ những giây phút "dính nhau như sam" khiến fan nghi ngờ sẽ sớm có đám cưới diễn ra. 
Điều này càng "thổi bùng" lên ngọn lửa nghi ngờ về tin đồn chuyện đám cưới là có thật giữa Trấn Thành và Hari Won. Khi thông tin về đám cưới được một người làm việc ở địa điểm tổ chức tiệc cưới cung cấp. Thậm chí, có khán giả còn tiết lộ đã tình cờ gặp Trấn Thành đi đặt tiệc cưới và nghe nam diễn viên đưa ra những yêu cầu nghiêm ngặt cho hôn lễ.
Tran Thanh Hari Won tinh tu sau tin don dam cuoi-Hinh-2
Không ít những lời chúc tốt đẹp từ cộng đồng fan gửi đến cặp đôi mong hai người được hạnh phúc khi chia sẻ những giây phút hạnh phúc bên nhau này. 
Trước những lời đồn đoán này, Hari đã phủ nhận chuyện đám cưới bằng dòng trạng thái mới đây trên trang cá nhân:"Các bạn ơi, từ ngày 18/11 đến ngày 2/12 Hari có chuyến lưu diễn Mỹ cùng anh Trấn Thành, Anh Đức và một số anh chị em nghệ sĩ khác ạ. Nên thông tin cưới ngày 25/11 không chính xác nha các bạn ơi".
Còn về phía Trấn Thành, anh cũng tuyên bố: "Đó chỉ là tin đồn. 30 chưa phải là Tết. Tôi quan niệm nói trước bước không qua. Cứ tuyên bố hoành tráng cuối cùng lại trật lất, không đến đâu cả. Khi nào đến đám cưới, tôi sẽ thông báo". Thậm chí, Trấn Thành còn phải đăng đàn một thông báo khá dài khi cộng đồng mạng xôn xao chuyện đám cưới của cặp đôi. “Hiện nay có 1 số trang facebook đang mạo danh Trấn Thành đăng những thông tin với mục đích xấu nhằm hạ danh dự và uy tín của Trấn Thành.
Tran Thanh Hari Won tinh tu sau tin don dam cuoi-Hinh-3
 
>>> Mời quý độc giả xem video về MC Phan Anh (nguồn VTC):
Theo Mi Mi/Dân Việt

Bình luận(0)