Thanh Bình tiếp tục bị tố cạn tình không đáng mặt đàn ông

Google News

Bài đăng của Thanh Bình bỗng nhiên bốc hơi. Cùng với đó, nàng Á hậu cũng tiếp tục có bài viết cập nhật về diễn biến câu chuyện.

Ngày 20/1, thông tin diễn viên Thanh Bình bất ngờ bị 1 cô gái tố lăng nhăng, quen nhiều cô gái cùng một lúc gây chú ý. Đến sáng 21/1 Thanh Bình đã lên tiếng trên trang cá nhân giải thích về ồn ào, cho biết không có mối quan hệ yêu đương với nàng Á hậu. Nhưng chỉ ít giờ sau, nam diễn viên đã xóa bài đăng. 

Được biết người tố Thanh Bình là hanh Tuyền (Á hậu 1 cuộc thi Miss Việt Nam Worldwide 2018). Mới đây, cô đã có bài viết cập nhật về diễn biến câu chuyện. Cô cho biết, nam diễn viên vì giận quá nên mới có động thái chối bỏ quan hệ với cô.

Cô viết trên trang cá nhân: "Sáng nay tôi đã có liên lạc nhắn tin với anh Thanh Bình. Thứ 1, do anh Thanh Bình quá nóng giận khi tôi đăng lên làm ảnh hưởng đến công việc và danh tiếng nên có lời lẽ từ chối là không có bất cứ mối quan hệ nào với tôi. Thứ 2, sau cuộc nói chuyện, anh Thanh Bình đã xoá status đó.

Thanh Binh tiep tuc bi to can tinh khong dang mat dan ong

Thanh Binh tiep tuc bi to can tinh khong dang mat dan ong-Hinh-2

Có quen hay không, thời điểm chúng tôi bắt đầu mối quan hệ như thế nào, thời điểm 2020 đến giờ tôi còn đầy đủ hình ảnh và tin nhắn 2 đứa hẹn hò, và hơn 1 năm qua giữa tôi và anh ấy từng có thời gian ra sao."

Người đẹp này cho biết, Thanh Bình đã sai lại cố chấp lên đính chính trên mạng xã hội. Cô cho hay: "Đã sai anh còn cố chấp lên đính chính status trên Facebook anh có đáng là người đàn ông tốt trong mắt mọi người không anh, anh cạn tình chối bỏ thì đừng trách em tại sao phải hủy hoại cuộc đời anh, viết lên đây cho những cô gái có ý định muốn làm bạn gái của anh Thanh Bình."

Đính kèm dòng trạng thái, Thanh Tuyền tiết lộ tin nhắn Thanh Bình muốn cô nghe điện thoại để cùng bàn bạc về ồn ào vừa qua, song nàng Á hậu từ chối. Hiện tại, cô chỉ còn cách lên tiếng để bảo vệ mình.

Về phần Thanh Bình, trước đó anh đã lên tiếng nói về sự việc ồn ào của bản thân. Nam diễn viên khẳng định bản thân đã muốn im lặng nhưng để tránh sự việc đi quá xa, anh sẽ một lần nói hết. 

Thanh Binh tiep tuc bi to can tinh khong dang mat dan ong-Hinh-3

Thanh Bình phủ nhận mối quan hệ yêu đương với người tố mình và cho rằng đó chỉ là tình cảm từ 1 phía. Anh cho hay: “Thanh Bình chưa bao giờ là người yêu của T., đây là chuyện tình cảm 1 phía. Tôi sai khi đã không cắt đứt mối quan hệ không rõ ràng này từ sớm. Tôi chưa rõ bạn cố tình làm ồn ào chuyện này để làm gì. Tôi đã xem bạn là người rất thân thiết, nhưng lời bạn nói tôi thích bạn và tỏ tình hẹn hò yêu đương là hoàn toàn sai sự thật! Tôi chỉ nói việc này 1 lần và không để mọi chuyện đi sai hướng theo cách của bạn. Tôi có cảm xúc hay yêu ai tôi sẵn sàng thừa nhận, nhưng riêng Thanh Tuyền thì không!”

Đối với việc Thanh Tuyền công khai tin nhắn riêng của anh với người khác, Thanh Bình khẳng định đây là xâm phạm quyền riêng tư. “Bạn Tuyền hack Facebook đọc trộm và phát tán nội dung tin nhắn cá nhân của tôi và bạn tôi lên mạng, điều đó hoàn toàn sai pháp luật. Thanh Bình đang liên lạc với cơ quan chức năng để làm rõ chuyện này", anh chia sẻ.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng khẳng định tài khoản xuất hiện trong tin nhắn được công khai là người mà anh đang tìm hiểu. Thanh Bình cho biết: "Tôi hiện đang độc thân và có quyền tìm hiểu bất cứ ai."

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)