Sự thật bất ngờ về mối quan hệ giữa Kỳ Duyên và Huyền My

Google News

Cả Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đều lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ giữa họ sau tin đồn "bằng mặt mà không bằng lòng".

Mối quan hệ của Kỳ Duyên và Huyền My bị nghi "bằng mặt không bằng lòng" bắt đầu dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ từ sau khi cả hai rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 không lâu. Nhiều thông tin còn cho rằng, chính Huyền My là người đứng sau những scandal tai tiếng của Kỳ Duyên thời gian qua. Tuy nhiên, đáp trả lại nghi vấn từ công chúng, cả hai đều một mực phủ nhận chuyện có hiềm khích với nhau.
Mối quan hệ giữa Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My vẫn rất tốt đẹp. 
Trước những ồn ào này, sáng 14/3, Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My đã hội ngộ tại buổi họp báo ra mắt Hoa hậu Việt Nam 2018. Cả hai người đẹp vẫn chào hỏi và trò chuyện bình thường với nhau.
Trước ồn ào cạch mặt nhau, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, từ trước đến giờ, mối quan hệ của cô và Huyền My vẫn như thế. Cả hai không quá thân vì ở hai thành phố khác nhau. Cô gặp Huyền My vẫn chào và hỏi thăm cũng như khẳng định không có bấy kì một vấn đề gì cả.
Về phía Á hậu Huyền My, cô khẳng định tin đồn vẫn chỉ mãi mãi là tin đồn, cho dù có đến 96% là sự thật vẫn sẽ có những lung lay trong đó. Sự thật như thế nào cũng chỉ cô và Kỳ Duyên biết.
"Tôi tin là chúng tôi không có gì xích mích với nhau cả. Hai chị em thi thoảng vẫn nhắn tin hỏi han nhau. Sự so sánh luôn là điều không tránh khỏi nhưng tôi mong người hâm mộ sẽ có cái nhìn tích cực hơn" - Á hậu Huyền My khẳng định.
Trước đó, thời điểm Á hậu Huyền My tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, Kỳ Duyên cũng gây chú ý khi gửi lời cổ vũ tới đàn chị trên Instagram. Ngay sau đó, Á hậu Huyền My cũng nhanh chóng lên tiếng cám ơn Kỳ Duyên. Động thái này của cả hai đã khiến công chúng thêm phần quan tâm.
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)