Soi cát-xê của Ngu Thư Hân và loạt nữ diên viên trẻ của Cbiz

Google News

Theo tiết lộ mới đây, Ngu Thư Hân đã nhận khoảng 12 triệu NDT để đóng Vân Chi Vũ, trong khi đó Trương Lăng Hách chỉ nhận được 8 triệu NDT.

Sau thành công của Thương Lan Quyết phát sóng mùa hè năm ngoái, Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách hot lên đáng kể. Cùng với độ nổi tiếng, tiền cát-xê đóng phim của cả hai cũng tăng lên theo. Tuy nhiên nàng tiểu hoa vẫn có thù lao chênh lệch rất lớn so với bạn diễn.
Theo tiết lộ mới đây, Ngu Thư Hân đã nhận khoảng 12 triệu NDT để đóng Vân Chi Vũ, trong khi đó Trương Lăng Hách chỉ nhận được 8 triệu NDT. Có thể thấy nữ diễn viên họ Ngu được hưởng cát-xê cao gần gấp đôi đồng nghiệp.
Soi cat-xe cua Ngu Thu Han va loat nu dien vien tre cua Cbiz
Ngu Thư Hân có giá cát-xê cao hơn đồng nghiệp khá nhiều. 
Theo lý giải của blogger, Ngu Thư Hân là tiểu hoa đã có tiếng, thuộc hàng top của lứa sau 95. Việc nhận đãi ngộ tốt là điều hiển nhiên. Trong khi đó, Trương Lăng Hách mới được chú ý sau vai phụ trong Thương Lan Quyết, kỹ năng diễn xuất cũng không được đánh giá cao.
Soi cat-xe cua Ngu Thu Han va loat nu dien vien tre cua Cbiz-Hinh-2
Cặp đôi phụ là Lư Dục Hiểu và Thừa Lỗi chỉ nhận về 2 triệu NDT sau khi kết thúc phim. Tuy nhiên cả hai được cho là hưởng lợi nhiều nhất khi có thời lượng lên hình lấn át couple chính, đạo diễn Quách Kính Minh nâng đỡ hết mình.
Soi cat-xe cua Ngu Thu Han va loat nu dien vien tre cua Cbiz-Hinh-3
Cặp đôi phụ nhận về nhiều lợi ích sau khi phim kết thúc.
Được biết Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư là những nữ diễn viên trẻ nhận về thù lao cao nhất. Nguồn thu nhập của hai cái tên hot nhất nhì Cbiz này không chỉ đến từ việc đóng phim mà còn đến từ những hợp đồng quảng cáo xa xỉ.
Vân Chi Vũ hiện đang nhận về nhiều bình luận trái chiều vì "nâng phụ dìm chính". Đoàn phim đi tuyên truyền mà không hề có Ngu Thư Hân, Trương Lăng Hách, thiết lập nhân vật chính không đặc sắc bằng phụ,...
Soi cat-xe cua Ngu Thu Han va loat nu dien vien tre cua Cbiz-Hinh-4
Theo Thanh Hải/saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)