Sau hai lần vấp ngã, Ngọc Trinh vẫn bảo vệ tình yêu

Google News

Diễn viên Ngọc Trinh vẫn tin tưởng mãnh liệt vào tình yêu dù có hai lần vấp ngã.

Người mẫu - diễn viên Lê Ngọc Trinh đang hạnh phúc bên người yêu mới. Đây là thông tin khiến cho người hâm mộ rất vui, bởi Á hậu áo dài Việt Nam 2017 từng hai lần tan vỡ tình yêu. 
Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh bắt đầu được quan tâm từ năm 2020. Ngọc Trinh hẹn hò với cầu thủ điển trai Lê Thành Phong gây ra sự chú ý lớn cho người hâm mộ. Không ít ý kiến nhận xét Ngọc Trinh là nàng WAGs xinh đẹp nhất của bóng đá Việt Nam.
Sau hai lan vap nga, Ngoc Trinh van bao ve tinh yeu
Trước khi có bạn trai mới, Ngọc Trinh có hai lần bị “cắm sừng” trong tình yêu. Ảnh: NVCC 
Tuy nhiên, Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn “bóc phốt” bạn trai ngoại tình. Ngọc Trinh chia tay Lê Thành Phong với quan điểm: “Khi bước vào cuộc tình, tôi luôn ưu tiên và trải thảm đỏ cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu họ không còn xứng đáng”. 
Sau một thời gian chia tay Lê Thành Phong, Ngọc Trinh yêu Liễu Quang Vinh. Mối tình này càng nhận được sự quan tâm của khán giả, bởi Liễu Quang Vinh chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn trên trang cá nhân. Cả hai tưởng chừng đi đến chuyện hôn nhân khi Ngọc Trinh về thăm nhà bạn trai.
Trong thời điểm khán giả chờ tin vui, Ngọc Trinh đã chia sẻ với Saostar về chuyện chia tay Liễu Quang Vinh. Lý do Ngọc Trinh phát hiện bạn trai có người thứ ba. Sự việc ồn ào đến mức xuất hiện thông tin Ngọc Trinh tức ói ra máu vì bị phản bội.
“Sau khi biết bản tính thật ẩn sâu trong con người của bạn thì tôi cảm thấy mình không còn thích hợp trong cách sống và suy nghĩ với bạn ấy nữa... Bạn ấy không còn cơ hội nào để quay về bên tôi”, Ngọc Trinh nói về việc chia tay Liễu Quang Vinh.
Sau hai lan vap nga, Ngoc Trinh van bao ve tinh yeu-Hinh-2
 Ngọc Trinh đang hạnh phúc bên bạn trai mới. Ảnh: FBNV
Trải qua hai cuộc tình tan vỡ, diễn viên Ngọc Trinh bây giờ yêu lại từ đầu với bạn trai mới. Á hậu áo dài Việt Nam 2017 cho biết hạnh phúc vì chọn đúng người và trân trọng tình yêu hiện tại. “Mỗi lần yêu đều ngây ngô như lần đầu, Trinh phải biết ơn những vấp ngã đã từng để mình nhận thức được rằng, ở hiện tại ai yêu Trinh chắc chắn sẽ rất hạnh phúc”, Ngọc Trinh chia sẻ với Saostar.
Mới nhất, Ngọc Trinh bị ngã cầu thang thì bạn trai chăm sóc tận tình. Ngọc Trinh được bạn trai chở đến bệnh viện và thức cả đêm vì lo lắng. Ngọc Trinh bây giờ muốn bảo vệ tình yêu, không muốn người yêu cô phải chịu áp lực lớn.
Theo Bá Hổ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)