Quốc Trường bị Bảo Thanh và fan cho "ăn hành" vì hôn gái lạ

Google News

Sau khi Vũ trong phim Về nhà đi con hôn gái lạ, Quốc Trường thả thính hòng xin lỗi fan. Động thái từ Quốc Trường khiến cư dân mạng cười ra nước mắt vì sự đáng yêu của anh.

>>> Mời quý độc giả xem video hậu trường cảnh ông Sơn tát Khải trong Về nhà đi con. Nguồn Youtube:
Những hình ảnh trong tập tiếp theo của "Về nhà đi con" khiến cư dân mạng dậy sóng. Nguyên nhân là trong cảnh quay được hé lộ, Vũ xuất hiện bằng cảnh ôm hôn thắm thiết một người phụ nữ. Sau đó là màn đánh ghen có một không hai.
Quoc Truong bi Bao Thanh va fan cho
 Cảnh hôn giữa Vũ và cô gái lạ khiến dân tình dậy sóng.
Ngay sau cảnh diễn này được công khai, diễn viên Quốc Trường nhận nhiều ý kiến phản hồi từ khán giả mà đa phần là không hài lòng với việc Vũ phản bội Thư. Ngay lập tức, anh chàng đã phải có động thái "xin tha thứ" trên trang cá nhân: "Sáng dậy đọc bình luận mà lòng tan nát, thương nhiều thì ghét nhiều... Vũ ơi mày hại Quốc Trường rồi. Thay mặt Vũ, Trường tặng cả nhà bó hoa coi như là xin lỗi cũng như nhắn nhủ đừng bỏ phim nhé. Hứa đi".
Quoc Truong bi Bao Thanh va fan cho
Quốc Trường phải xin tha thứ nhưng Bảo Thanh và cư dân mạng quyết không tha. 
Dù "chồng" đã tung thính nhưng Bảo Thanh vẫn khẳng định không dễ tha thứ. Đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ với Bảo Thanh. Thậm chí, nhiều fan còn tình nguyện làm quân sư giúp cô trả thù gã chồng trăng hoa trong phim Về nhà đi con.
*Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)