Phi Thanh Vân xúc động nhớ thủa cát-sê 30.000 đồng

Google News

"Lớn lên từ hai bàn tay trắng, Vân đã phải đánh đổi quá nhiều máu thịt để được xinh đẹp và nổi tiếng là cả một quá trình 29 năm khổ luyện, lăn lộn với nghề" - Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phi Thanh Van xuc dong nho thua cat-se 30.000 dong
Phi Thanh Vân xúc động nhớ thủa cát-sê 30.000 đồng: "Đánh đổi máu thịt..." 
Phi Thanh Vân vốn được coi là một trong những "đại gia ngầm" của showbiz Việt. Bà mẹ một con từng chịu chi tiền "khủng" để thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ "lớn nhất Việt Nam" nhằm sở hữu ngoại hình xinh đẹp hơn. Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy cảm xúc trên trang cá nhân đề cập đến hành trình trước khi có được thành công như hiện tại thu hút sự quan tâm của cộng đồng.
"Nữ hoàng dao kéo" viết: "Lớn lên từ hai bàn tay trắng, Vân đã phải đánh đổi quá nhiều máu thịt để được xinh đẹp và nổi tiếng là cả một quá trình 29 năm khổ luyện, lăn lộn với nghề, từ khi giá cát sê chỉ 30 ngàn đồng đến con số lớn hơn gấp bội.
Để trở nên thành công trong kinh doanh Vân cũng phải trả giá quá đắt cho chính những vất vả trên đường khởi nghiệp. Những vấp ngã và cả những mỏi mệt, những tiền tỷ cứ đội nón ra đi chẳng thấy quay về!
Khóc nhiều lắm, mệt mỏi lắm, suy tư lắm, nhưng vẫn phải chọn tiếp con đường đứng dậy và đi tiếp. Vì đơn giản kiểu gì cũng phải đi tiếp, nên vừa lết, vừa bò, vừa quỳ gối khóc lóc vật vã mà đi tiếp! Hay vui vẻ, hạnh phúc, hiên ngang mà đi tiếp...thì hãy chọn 1 cách đi cho chuẩn nhất để đi!
Đấy là kinh nghiệm xương máu Vân mong muốn các bạn trẻ hãy đứng dậy sau những thất bại khi gặp trên đường đời, bởi vì chẳng có ai thành công mà chưa từng đôi ba lần thật bại; chẳng ai thành tỷ phú mà chưa trải qua cảm giác phá sản hay chí ít là đúng bên bờ vực của phá sản.
Nên hãy mỉm cười với bất hạnh trong số phận vì điều đó dạy ta trưởng thành và thành công. Chúng ta sinh ra giàu hay nghèo không phải lỗi của chúng ta! Nhưng chúng ta chết đi trong nghèo khó thì chắc chắn là lỗi của chúng ta! Đừng bao giờ đổi thừa cho hai chữ: Số phận".
Phi Thanh Van xuc dong nho thua cat-se 30.000 dong-Hinh-2
 
Thay cho lời kết, nữ diễn viên kiêm doanh nhân nhấn mạnh: "Năm 2019 sẽ là một năm với những sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng nhất, chuyên tâm và tĩnh tâm nhất, kiên nhẫn và bền vững nhất".
Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của Phi Thanh Vân nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng. Phần lớn, nhiều người khen ngợi sự nỗ lực và nể phục bản lĩnh của nữ diễn viên: "Khâm phục chị lắm! Người mẹ mạnh mẽ"; "Người tự chủ và và tự lập luôn hấp dẫn, nhất là phụ nữ"...
Theo Thạch Thảo/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)