Phạm Anh Tuấn xin lỗi vì ồn ào phát ngôn vụ Diệp Lâm Anh

Google News

Sau ồn ào phát ngôn liên quan đến vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm, diễn viên Phạm Anh Tuấn phải lên tiếng xin lỗi.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Diễn viên Phạm Anh Tuấn xin lỗi vì ồn ào phát ngôn". Nguồn FBNV:
Sau lùm xùm phát ngôn về vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh, mới đây diễn viên Phạm Anh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi. Chia sẻ clip trên trang cá nhân, nam diễn viên nhận sai và hứa sẽ rút kinh nghiệm.
Anh Tuấn chia sẻ: "Tuấn là người được biết đến nhờ những hoạt động nghệ thuật, cho nên Tuấn nên cẩn trọng với những phát ngôn của mình. Tuấn nghĩ rằng việc đổ vỡ của hai người bạn của mình là điều không ai mong muốn hết và khi ồn ào xuất hiện, Tuấn nên nhắn tin riêng để cho họ bình tĩnh, ngồi lại đối thoại với nhau. Tuy nhiên, mọi người và Tuấn có những góc nhìn khác nhau với những thông tin mà mình được biết. Vì vậy, trong một phút không kiềm chế được cảm xúc của mình, Tuấn đã để lại những bình luận như vậy. Hành động đấy của Tuấn là hoàn toàn sai. Tuấn sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc để không lặp lại hành động này một lần nào nữa".
Pham Anh Tuan xin loi vi on ao phat ngon vu Diep Lam Anh
 Diễn viên Phạm Anh Tuấn. Ảnh: FBNV
Diễn viên Anh Tuấn cũng mong khán giả có cái nhìn rộng lượng về ồn ào của anh. "Một khi mối quan hệ đổ vỡ thì người thiệt thòi luôn là phụ nữ. Nhưng mà Tuấn tin chắc một điều rằng Diệp Lâm Anh không hề muốn cộng đồng mạng bênh vực cô ấy bằng cách công kích bố mẹ chồng cũ - là người hết mực yêu thương Diệp Lâm Anh và chồng cũ - là người mãi mãi là bố của hai con Diệp Lâm Anh. Vì vậy, mọi người hãy ủng hộ cô ấy bằng cách động viên tinh thần cũng như các sản phẩm mà Diệp Lâm Anh đang buôn bán để Diệp Lâm Anh có điều kiện tốt hơn chăm lo cho các con...
Tuấn đã sai khi can thiệp vào câu chuyện của người khác nhưng vợ Tuấn, con của Tuấn lại quá nhỏ và không hề liên quan đến câu chuyện. Mong rằng mọi người sẽ có cái nhìn rộng lượng hơn", diễn viên phim "Phố trong làng" bày tỏ.
Pham Anh Tuan xin loi vi on ao phat ngon vu Diep Lam Anh-Hinh-2
 Diễn viên Phạm Anh Tuấn đăng video xin lỗi. Ảnh: Cắt clip
"Sau tất cả... Chúng ta đều là người đã từng sai, quan trọng là sau những sai lầm, chúng ta biết nhìn nhận và sửa đổi. Tuấn biết, bản thân Tuấn không nên can thiệp vào chuyện riêng của người khác. Tuấn đã có cái nhìn và bài học rất sâu sắc sau sự việc vừa qua.
Ở bài viết này Tuấn xin chân thành gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Đặc biệt là gia đình Tuấn, vợ con, cũng như những người anh em đã, đang đồng hành cùng Tuấn và tất cả những nhãn hàng đã tin tưởng Tuấn. Lần này Tuấn trở lại nhất định sẽ nỗ lực hơn và cống hiến hơn. Mong mọi người có cái nhìn tích cực và hãy cảm thông cho Tuấn nhé. Xin cảm ơn vì tất cả", diễn viên Anh Tuấn viết.
Trước đó, giữa ồn ào vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, diễn viên Phạm Anh Tuấn gây tranh cãi khi phát ngôn bảo vệ doanh nhân Đức Phạm.
Diễn viên Phạm Anh Tuấn (SN 1990), từng góp mặt trong những bộ phim như: Trái tim có nắng, Ngược chiều nước mắt, Cả một đời ân oán, Trở về giữa yêu thương, 5S Online, Zippo, mù tạt và em, Gạo nếp gạo tẻ… Đặc biệt, nam diễn viên gây chú ý khi đóng chính phim Phố trong làng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)