Pha Lê đáp trả “không kiêng nể” với bạn thân vì điều này

Google News

Ca sĩ Pha Lê tỏ rõ thái độ không hài lòng trước lối suy nghĩ thực dụng của người đàn bà đứng tuổi.

Sau ồn ào chuyện tình cảm với cầu thủ Công Vinh, Pha Lê đã tìm được bến đỗ mới bên chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp từ ngày 31/7/2020. Hiện tại, Pha Lê và ông xã doanh nhân đang vô cùng hạnh phúc để chờ đón thiên thần nhỏ.

Pha Le dap tra “khong kieng ne” voi ban than vi dieu nay

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê bức xúc công khai bình luận của người phụ nữ đứng tuổi dành cho mẹ mình. Cụ thể, người này liên tục đưa ra lời khuyên cho mẫu thân Pha Lê nên tranh thủ ăn nhiều món ngon, đi du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa khi có con rể ngoại quốc. Đồng thời người phụ nữ này cũng nhấn mạnh nên thoải mái vì sống tự trọng thái quá chỉ thiệt thân. 

Pha Le dap tra “khong kieng ne” voi ban than vi dieu nay-Hinh-2

"Chị phải thay đổi ngay mà hưởng thụ, đầy nhà có con lấy Tây họ không những nhà cao cửa rộng mà còn được ăn rất ngon, đi du lịch khắp thế giới thì có gì xấu đâu chị. Người Việt Nam mình hay tự trọng thái quá, chỉ thiệt thân thôi. Em thấy văn hóa Tây rất hiện đại và thực tế", người bạn của mẹ Pha Lê đưa ra lời khuyên.

Chưa dừng ở đó, người này tiếp tục nhắn nhủ: "Tây nó thích lấy gái Việt Nam vì con gái Việt xinh đẹp, nhỏ nhắn, hiền thục và chịu khó, chứ con gái Việt Nam nó không ngu mà bao thằng Tây chị nhỉ. Tây không giàu thì còn lâu mới được lấy được gái Việt Nam, sự thật là vậy. Chả có gì xấu và bất thường đâu bà mẹ vợ ạ. Sự sung sướng không có ngưỡng đủ đâu chị yêu của em, đến Vua mà vẫn mơ... sướng hơn đó".

Pha Le dap tra “khong kieng ne” voi ban than vi dieu nay-Hinh-3

Pha Lê tranh luận với bạn thân của mẹ

Với lối suy nghĩ thực dụng cho rằng lấy chồng ngoại quốc là "cả họ được nhờ" của người phụ nữ đứng tuổi này khiến Pha Lê khó chịu. Cô lập tức phản bác “không chút kiêng nể”: "Xin lỗi cô chứ chồng cháu thu nhập chưa bằng 1/10 cháu đây cô ạ. Với lại nhà này làm gì có tư tưởng gả con vào nhà giàu để tranh thủ xài tiền con đâu. Ba mẹ cho con chưa hết nói gì đến lợi dụng. Cô lớn tuổi rồi mà phát ngôn thực dụng quá nhỉ".

Pha Lê nhắn nhủ thêm: “Thưa các bà, các cô, giờ chúng cháu văn minh lắm rồi, sống ăn ở với nhau tử tế chứ nhìn chằm chằm túi tiền của nhau làm gì. Ai làm giỏi hơn, tốt hơn thì lo cho người còn lại, nhiều khi không phải vì ai dở hơn ai, mà làm ăn thì phải có lúc khó khăn, đâu phải khi nào cũng hoành tráng được. Cứ lúc giàu mới quen nhau thì lúc nghèo bỏ nhau ngay người ơi... Sợ mấy tư tưởng này thật sự".

Pha Le dap tra “khong kieng ne” voi ban than vi dieu nay-Hinh-4

Mẹ ruột Pha Lê cũng tỏ ý không hài lòng trước tư duy lỗi thời của người bạn

Trước phản ứng gay gắt của Pha Lê, người phụ nữ không ngại nêu ra quan niệm sống: "Cô nghĩ, tiền sẽ là hạnh phúc cháu ạ". Cuộc tranh luận trở nên sôi nổi hơn khi mẹ ruột của nữ ca sĩ đã vào góp ý: "Em đọc lại xem ai nặng nề? Chỉ là chị em mình có tuổi nên phát ngôn chuẩn chút em ơi!".

Dưới bài viết của Pha Lê, hầu hết mọi người đều không hài lòng trước tư duy thực dụng của người phụ nữ trên, tuy nhiên cũng khuyên nữ ca sĩ không nên đôi co trên mạng xã hội, đặc biệt đây là bạn của mẹ. "Thế hệ mình khác rồi Lê ơi. Mỗi người có hoàn cảnh lớn lên, nhận thức khác nhau, không nên chấp làm gì", một tài khoản để lại lời khuyên.

Được biết, Pha Lê sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Tuy nhiên, Pha Lê chưa đạt được nhiều thành công trong con đường âm nhạc khi chưa có những bài hát hit nổi tiếng.

Pha Le dap tra “khong kieng ne” voi ban than vi dieu nay-Hinh-5

Về chuyện đời tư, Pha Lê và bạn trai kém 1 tuổi chính thức công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2020.  Anh tên Manny, người Mỹ gốc Hàn, là giám đốc một công ty tại Việt Nam. Chia sẻ về bạn trai, Pha Lê cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi quen một người kém tuổi. Khi gặp Manny, các tiêu chuẩn về một người đàn ông của tôi lúc này mất hết. Manny trẻ hơn, không giàu có, nhí nhố, hài hước nhưng tôi thấy vậy mới vui".

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)