Ông trùm của Người phán xử: “Tôi tin U23 Việt Nam chiến thắng”

Google News

(Kiến Thức) - NSND Hoàng Dũng – ông trùm Phan Quân trong bộ phim Người phán xử chia sẻ: “Bản lĩnh của các cầu thủ U23 Việt Nam quá tuyệt vời. Tôi tin các bạn ấy sẽ thi đấu với 200% sức lực, tài năng và sẽ giành chiến thắng”.

>>> Mời quý độc giả xem video "Các nghệ sĩ quay MV cổ vũ U23 Việt Nam". Nguồn Youtube:
Trước giờ diễn ra trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, NSND Hoàng Dũng – ông trùm Phan Quân trong bộ phim truyền hình đình đám “Người phán xử” đã bảy tỏ sự tin tưởng, lạc quan với đội tuyển của chúng ta.
Trả lời Kiến Thức, NSND Hoàng Dũng chia sẻ: “Hiện nay chúng ta đang có nhiều thuận lợi, các cầu thủ rất tự tin, chủ động. Đó là điều mà nhiều lứa cầu thủ không có được. Bản lĩnh của các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam quá tuyệt vời.
Các bạn có sức mạnh của tập thể, bên cạnh đó là sức mạnh của cả dân tộc đứng đằng sau lưng. Tôi tin các bạn ấy sẽ thi đấu với 200% sức lực và tài năng của mình. Quyết tâm của người Việt Nam thế nào thì mọi người cũng biết rồi. Tôi tin ngày hôm đó, các cầu thủ của chúng ta có thể làm được điều tuyệt vời mà từ trước đến nay chưa bao giờ làm được.
 NSND Hoàng Dũng lạc quan trước trận chung kết của U23 Việt Nam. Ảnh: Hải Bá
Thêm nữa, tôi thấy vận may đang mỉm cười với chúng ta, dù để có được sự may rủi trên chấm phạt đền cả hai trận tứ kết và bán kết, thì trong trận đấu các cầu thủ đã chứng tỏ được năng lực của mình. Hiện nay các bạn ấy vững vàng về mặt ý chí, vững vàng cả về mặt kỹ thuật, và các bạn đầy quyết tâm. Tôi rất tin tưởng, lạc quan vào trận chung kết chiều nay, tin tưởng vào các cầu thủ U23 Việt Nam”.
Chia sẻ về những khó khăn của đội tuyển Việt Nam phải đối mặt, nhất là khi nhiệt độ tại Trung Quốc xuống thấp, nghệ sĩ Hoàng Dũng bày tỏ, điều đó sẽ ảnh hưởng đến các cầu thủ nhưng không đáng kể.
“Nhiệt độ thấp, đấy là khó khăn nhưng không phải điều gì quá lo lắng. Các cầu thủ khi thi đấu cũng như các nghệ sĩ biểu diễn. Cái lạnh của thời tiết sẽ ảnh hưởng nhưng không nhiều, cái lạnh trong tâm hồn mới đáng sợ. Nhưng hiện nay, trong tâm hồn các bạn ấy đang nóng lắm. Điều quan trọng các cầu thủ biết rằng, các bạn ấy làm được điều gì bây giờ nó sẽ là lịch sử, cả dân tộc đang đứng đằng sau các bạn”.
Chia sẻ về khoảnh khắc U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận bán kết vừa qua để giành vé vào chung kết, nghệ sĩ Hoàng Dũng vui vẻ tiết lộ: “Giống như tất cả người dân Việt Nam khác, khi đội tuyển của chúng ta được vào chung kết, cảm giác lúc đó sung sướng không còn gì sướng hơn. Lời nói không thể diễn tả hết được”.
Nam nghệ sĩ gạo cội bày tỏ, ngày diễn ra trận bán kết, đang phải lên lớp nhưng ông đã lùi giờ học để cho sinh viên cùng được xem. “Tối hôm đấy các bạn thi tài năng sinh viên trong trường Sân khấu Điện ảnh, nhưng tôi vẫn cho lùi giờ học xuống 5h30 chiều. Sau đó, các bạn lên chuẩn bị thi luôn. Sau trận bán kết, thầy trò cũng đi tìm quán trong khu vực trường để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam và cũng là mừng thành công của cuộc thi Liên hoan tài năng trẻ trường Sân khấu Điện ảnh”.
Nghệ sĩ Hoàng Dũng là Chủ tịch CLB bóng đá V- Stars. Ảnh: Saostar 
NSND Hoàng Dũng cũng chia sẻ, chắc chắn sẽ ăn mừng nếu Việt Nam chiến thắng Uzbekistan trong trận chung kết chiều nay. Là chủ tịch của CLB bóng đá V-Stars, nam nghệ sĩ chia sẻ, ông sẽ cùng các thành viên trong CLB tập trung xem ở quán rồi liên hoan để chúc mừng đội tuyển Việt Nam.
“Nếu thắng lợi thì liên hoan to hơn còn không thắng thì vẫn liên hoan vì vào chung kết cũng là cột mốc đáng quý rồi, đừng tạo áp lực quá cho các cầu thủ. Các bạn ấy đang làm việc trên sức lực cá nhân của mình. Sự bản lĩnh, vững vàng, tự tin, quyết tâm của các bạn đã trở thành biểu tượng. Ngày xưa chúng ta cứ lo ngại về thể lực của các cầu thủ, thế nhưng qua các trận vừa qua, các bạn ấy đã chứng tỏ thể lực không hề thua kém bất cứ một đội tuyển nào”.
Nghệ sĩ Hoàng Dũng cũng gửi lời chúc các chàng trai trẻ của U23 Việt Nam hãy trở thành một đội tuyển Thánh Gióng.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)