Ốc Thanh Vân và chồng diện đồ kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Google News

Những hình ảnh mới nhất của Ốc Thanh Vân và ông xã khiến nhiều người thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ những hình ảnh quay MV của vợ chồng cô. Nhiều người thích thú khi nữ MC chia sẻ rằng đã diện lại đồ cưới ngày xưa.
Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân chia sẻ “Bao nhiêu đây con người với cả núi thiết bị lết qua Hàn Quốc để chụp hình, quay MV cho Ốc Rùa nè. Mới là hậu trường thôi nha. Đây là đồ Cưới ngày xưa của tụi mình đó. Ảnh hoàn chỉnh sẽ khoe sau nha” đi kèm đó là hình ảnh hậu trường của cặp đôi.
Oc Thanh Van va chong dien do ky niem 11 nam ngay cuoi
 
Nữ MC còn chia sẻ “Món quà quý sau nhiều năm chung sống, 11 năm kể từ ngày kết hôn, bao nhiêu vất vả, thăng trầm để lại dư vị hôm nay là niềm vui và sự mãn nguyện. Vì vậy, trong những hình ảnh, những đoạn phim chỉ có nụ cười mà thôi”.
Có vẻ cặp đôi đã quyết định lưu lại những hình ảnh đẹp của mình sau 11 năm chung sống bằng những thước phim vui nhất. Nhiều người đã thầm ghen tị với hạnh phúc gia đình của Ốc Thanh Vân.
Một số bình luận còn vui vẻ nói rằng “Sau 11 năm mà vẫn mặc vừa bộ đồ cưới thì bà mẹ 3 con quá tuyệt”, “Chị Ốc kỳ này chơi lớn nha, bộ album này hoành tráng quá à”.
Oc Thanh Van va chong dien do ky niem 11 nam ngay cuoi-Hinh-2
 
Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng đã chia sẻ hình ảnh 3 nhóc tì ở sân bay. Mặc dù chuyến đi Hàn Quốc này vợ chồng nữ MC đi riêng, không có các con đi cùng và hình ảnh này chỉ là trong chuyến hành trình trước thôi nhưng cũng khiến nhiều người chú ý.
Sau 11 năm chung sống, gia đình Ốc Thanh Vân đã có 3 nhóc tì kháu khỉnh. Năm 2018, cặp đôi đã có chuyến đi Mỹ kỉ niệm 10 năm bên nhau.
Theo Ngân Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)