Ốc Thanh Vân không kìm nổi nước mắt vì thương nhớ Mai Phương

Google News

Xem lại những clip cũ với Mai Phương và nghe Phùng Ngọc Huy hát, Ốc Thanh Vân không kìm nổi nước mắt.

Ngày 28/3, diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.
Gần 2 tuần kể từ khi đưa tiễn Mai Phương về đất mẹ, đồng nghiệp thân thiết với cố diễn viên như Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như phần nào lấy lại cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, nỗi đau mất đi người bạn bạn, người em vẫn chưa thể nguôi ngoai.
Oc Thanh Van khong kim noi nuoc mat vi thuong nho Mai Phuong
Mai Phương qua đời sau thời gian điều trị ung thư. 
Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân tiết lộ chuyện bản thân không kìm được nước mắt khi xem lại những đoạn clip cũ với Mai Phương. Xót xa cho số phận Mai Phương, nữ MC trốn vào nhà vệ sinh bật khóc. Hành động nhớ thương người em vắn số của Ốc Thanh Vân lập tức bị các con phát hiện.
Không những thế, khi nghe Phùng Ngọc Huy hát ca khúc Điều kỳ diệu của đời con, Ốc Thanh Vân tiếp tục rơi nước mắt. Cô khẳng định không tự lừa bản thân, đành xoa dịu nỗi nhớ bằng yêu thương.
"Tối qua xem đoạn clip cũ với em, trốn vào toilet khóc. Vừa bước ra các con hỏi ngay: 'Mẹ nhớ cô Mai Phương đúng không?'. 'Ừ, con'.
Hôm nay, nghe Huy hát lại khóc. Không tự lừa bản thân được. Xoa dịu nỗi nhớ bằng những yêu thương", Ốc Thanh Vân viết.
Oc Thanh Van khong kim noi nuoc mat vi thuong nho Mai Phuong-Hinh-2
 
Ngay khi đăng tải, bài viết của bà mẹ ba con thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trước tình cảm mà Ốc Thanh Vân dành cho Mai Phương và bé Lavie, người hâm mộ không khỏi xúc động.
"Đọc status của chị mà khóc luôn. Thương Mai Phương và Lavie quá"; "Đến tận bây giờ em vẫn mong mọi chuyện xảy ra chỉ là trên một bộ phim chị ấy đóng. Và vai diễn của chị ấy là phải chết, em không dám tin là người chị mà em theo dõi em mến mộ ra đi";
"Em không thân thiết với Mai Phương, em chỉ yêu thích bạn ấy qua những vai diễn. Thế mà bây giờ em vẫn không dám xem những clip về Phương. Em chưa tin đó là sự thật"..., là những bình luận của cư dân mạng.
Theo Mây/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)