Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ về việc mở quán chè bị ế

Google News

Vì đam mê kinh doanh mà Ninh Dương Lan Ngọc quyết “chơi lớn” thử mở quán chè nhưng ai dè quán ế đến nỗi phải cầu cứu đàn anh.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ có những tiết lộ thú vị về bản thân mà ít người biết được. Nữ diễn viên thành thật thừa nhận sau khi đóng xong phim “Cô Ba Sài Gòn” đã mạnh dạn mở quán chè lấy tên là “Chè Cô Ba”. Tưởng đâu mọi người thích ăn chè, Lan Ngọc bất ngờ khi phát hiện ở thời điểm đấy trà sữa mới hút khách. Điều đó khiến nữ diễn viên rơi vào tình trạng buôn bán “ế ẩm” đến nỗi phải nhắn tin cho MC Trấn Thành và ca sĩ Thu Hằng mua giùm. “Tôi bán chè ngon lắm, đặt tên món nào cũng hay nữa mà…không ai mua”- Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Duong Lan Ngoc tiet lo ve viec mo quan che bi e

Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu tiết lộ về việc mở quán chè bị 'ế', phải mời Trấn Thành mua giúp 68 bịch

Cô tiết lộ thêm có hôm Trấn Thành mua hộ tới 68 bịch chè vì vừa thương vừa xót cho cô em đồng nghiệp mà mắng cho một trận: “Chè dở quá đi!”. Mặc dù mắng vậy nhưng nam MC vẫn mua hết chè “ế” cho đàn em khiến Lan Ngọc đành phải cười như mếu: “Ông thông cảm đi nha”.

Ninh Duong Lan Ngoc tiet lo ve viec mo quan che bi e-Hinh-2

Trấn Thành từng nhiều lần ra tay mua giúp chè "ế" cho cô em đồng nghiệp thân thiết

Chia sẻ về mối quan hệ với Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, từ những ngày đầu học trong trường Sân khấu Điện ảnh, Trấn Thành là người đầu tiên giúp đỡ cô về chuyên môn. Bài đầu tiên được đàn anh dựng cho là bài thi năm thứ nhất dựa trên một tác phẩm của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư – “Hiu hiu gió bấc”. Lan Ngọc vẫn nhớ lúc bấy giờ Trấn Thành vẫn chưa hề nổi tiếng, anh phải đi xe máy cà tàng “chạy sô” diễn hài ở khắp các tụ điểm. Dù vất vả nhưng anh vẫn rất thương đàn em.

Ninh Duong Lan Ngoc tiet lo ve viec mo quan che bi e-Hinh-3

Trấn Thành là người đầu tiên giúp đỡ Ninh Dương Lan Ngọc về chuyên môn

Hiện tại, nữ diễn viên Cua lại vợ bầu đang hướng đến phim ảnh và gameshow nhiều hơn cả. Việc thường xuyên xuất hiện trong các gameshow, cô mong muốn đem lại cho khán giả những hình ảnh chân thực nhất về mình ở ngoài đời – điều mà người hâm mộ sẽ không thể thấy khi cô hóa thân vào nhân vật trong phim ảnh.

Ninh Duong Lan Ngoc tiet lo ve viec mo quan che bi e-Hinh-4

Trong tương lai, Lan Ngọc tiết lộ sẽ đánh dấu tuổi 30 bằng một dự án mới

Đặc biệt, trong tương lai, Lan Ngọc tiết lộ sẽ đánh dấu tuổi 30 bằng một dự án mới. Mặc dù không chia sẻ thông tin cụ thể về dự án này song Lan Ngọc cho biết, đây là một bộ phim dành cho lứa tuổi 30. “Bây giờ, tôi không tính quá nhiều trong sự nghiệp của mình. Trước đây, tôi tính nhiều nhưng tính trước bước không qua. Vì thế, tôi đều dựa vào duyên. Nếu có cơ hội thì tôi chắc chắn sẽ cân nhắc và lựa chọn.” - Lan Ngọc tâm sự.

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)