Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên bằng nhẫn kim cương

Google News

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cầu hôn bạn gái Vũ Hạnh Nguyên bằng nhẫn kim cương. Cặp đôi chưa tổ chức lễ cưới trong năm nay với lý do cá nhân.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh được cầu hôn trên sàn catwalk". Nguồn Youtube:
Sau 5 năm yêu nhau, mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên. Nhạc sĩ Nồng nàn Hà Nội chọn rừng thông để bày tỏ tình cảm với người yêu bởi đây là địa điểm yêu thích của Vũ Hạnh Nguyên. Vì chuyện cá nhân, cặp đôi chưa có dự định tổ chức đám cưới trong năm nay. Đại diện của Nguyễn Đức Cường chia sẻ với Zing, ngoài nhẫn kim cương, nhạc sĩ còn viết tặng riêng Vũ Hạnh Nguyên bài hát để cầu hôn mang tên Chuyện tình kể.
Trên trang cá nhân, Vũ Hạnh Nguyên tâm sự: “Nếu còn bố, sẽ khoe bố ngay, vì việc này có vẻ là điều bố thích và vì bố rất thích, rất yêu thương con. Không bao giờ nói ra nhưng nhiều người kể lại việc bố luôn lo lắng con gái 30 rồi vẫn nhất định ở cùng bố mẹ nuôi thân béo mầm. Bây giờ tuy hơi muộn với bố nhưng chắc bố cũng vẫn vui”.
Nguyễn Đức Cường sinh năm 1982. Anh được khán giả biết tới qua thành công của ca khúc Nồng nàn Hà Nội và Em trong mắt tôi. Trong đó, Nồng nàn Hà Nội giành chiến thắng giải thể nghiệm của Bài hát Việt năm 2007. Ngoài ra, anh hợp tác với nhiều ca sĩ Việt như Văn Mai Hương (Nếu như anh), Hoàng Thùy Linh (Rung động)…
Nhạc sĩ kết hôn năm 2008 và ly hôn 5 năm sau đó. Đến năm 2015, anh xác nhận yêu Vũ Hạnh Nguyên. Vũ Hạnh Nguyên sinh năm 1989, hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, ca sĩ nhưng chưa đạt nhiều dấu ấn. Ca sĩ cho biết cô thần tượng, quan tâm Nguyễn Đức Cường từ lâu nên chủ động nhắn tin qua trang cá nhân cho đàn anh. Cả hai yêu nhau sau 3 ngày gặp mặt.
Nhac si Nguyen Duc Cuong cau hon Vu Hanh Nguyen bang nhan kim cuong
 
Nhac si Nguyen Duc Cuong cau hon Vu Hanh Nguyen bang nhan kim cuong-Hinh-2
 Cặp đôi chưa tổ chức hôn lễ trong năm nay. Ảnh: Linh TuTi.
Chia sẻ về bạn trai, Vũ Hạnh Nguyên từng tiết lộ với Zing: “Anh Cường đúng như những gì tôi tưởng tượng, trầm tính và ít nói. Nhưng khi thường xuyên ở bên cạnh, tôi thấy anh ấy thực sự là mẫu người đàn ông tôi đặt ra cho mình, đặc biệt là điểm rất giống bố tôi. Và người ta thì hay nói con gái chọn người yêu sẽ dựa trên tiêu chuẩn là giống bố. Chúng tôi hợp nhau chuyện ăn uống. Tuy nhiên, anh ấy ít nói, còn tôi ngược lại hoàn toàn”.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)