Ngọc Trinh đính chính chuyện đi tu, khẳng định không khoe thân dâm dục

Google News

Diễn viên Lê Ngọc Trinh đã lên tiếng về bức ảnh gây tranh cãi. Cô cũng đính chính bản thân không xuất gia.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lê Ngọc Trinh đóng phim". Nguồn FBNV
Sau ồn ào bị bạn trai cầu thủ "cắm sừng", bị suy sụp đến mức sang chấn tâm lý, xuống tóc quy y, diễn viên Lê Ngọc Trinh lại vướng lùm xùm đăng ảnh phản cảm. Theo đó, hình ảnh chân dài này bán nude trong bồn tắm bị "ném đá" khoe thân quá đà.
Trước những luồng chỉ trích, Ngọc Trinh đã lên tiếng phân trần. Trên trang cá nhân, Lê Ngọc Trinh bày tỏ: "Về bức ảnh, bản thân em khi nhìn vào đơn giản chỉ là em ngâm mình trong bồn nước thuốc để thư giãn. Nếu mọi người thật lòng để tâm sẽ nhìn thấy được sự thanh tao và thư thái trong nét mặt của em rất nhẹ nhàng, không hề uốn éo tạo dáng cố tình khoe thân dâm dục như nhiều người đang lên án".
Ngoc Trinh dinh chinh chuyen di tu, khang dinh khong khoe than dam duc
 Lê Ngọc Trinh lên tiếng về tấm ảnh phản cảm. Ảnh: FBNV
Người đẹp quê Cần Thơ cũng lên tiếng đính chính về thông tin đi tu. Ngọc Trinh cho biết, cô không xuất gia, bản thân cô cũng chưa từng nói mình đi tu.
Ngọc Trinh chia sẻ: "Vấn đề nương nhờ cửa Phật để điều trị tâm bệnh trầm cảm của em mọi người cũng được nắm rõ rằng em không có xuất gia và chính miệng em cũng chưa bao giờ cho rằng mình đi tu như mọi người đã nói, em đã đính chính điều này rất nhiều lần.
Sau khi được ủng hộ động viên tinh thần từ những khán giả cùng những người thân yêu xung quanh, em đã từng ngày cố gắng hòa nhập với đám đông và xã hội, vực dậy sống trở lại đời sống bình thường, quên hết những chuyện trong quá khứ không may mắn của em. Em đã và đang từng ngày xoá bỏ triệt để không bao giờ muốn nhắc hay liên quan vì nó không được đẹp cho em. Em đã cố gắng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với sức của em và cũng tránh sự hiểu lầm của mọi người sẽ nghĩ em cố tình nói mãi để tạo sự chú ý".
Ngoc Trinh dinh chinh chuyen di tu, khang dinh khong khoe than dam duc-Hinh-2
 Ngọc Trinh xuống tóc sau biến cố tình cảm. Ảnh: FBNV
Diễn viên Ngọc Trinh cũng chia sẻ, cô sử dụng mạng xã hội để lưu giữ, chia sẻ những khoảnh khắc, cảm xúc của mình đến với mọi người. Cô chưa bao giờ cố tình tạo chiêu trò hay thích ồn ào. Về lùm xùm lần này, nữ diễn viên buộc phải lên tiếng để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.
Ngọc Trinh cũng gửi lời xin lỗi đến những người đã yêu thương ủng hộ cô suốt thời gian qua vì sự hiểu lầm không mong muốn từ bức ảnh cô chia sẻ.
"Hiện tại em được quyền sống như một công dân bình thường, không vi phạm pháp luật, không vi phạm đạo đức, không làm ảnh hưởng đến chén cơm manh áo của ai và không gây hại đến bất cứ người nào là đủ. Một lần nữa xin mọi người nhìn nhận lại chính xác vấn đề và đừng quá khắt khe với em", Ngọc Trinh bày tỏ.
Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê gốc Cần Thơ, là diễn viên, người mẫu. Năm 2017, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đạt thành tích cao. Cùng năm, Ngọc Trinh thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam thế giới, giành vị trí á hậu. Cô từng đóng các phim truyền hình như: "Kén mẹ chồng", "Trả em kiếp này", "Yêu em anh chạm vào đâu", "Báo thù", "Chuông gió"...
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)