MV mới bị tố đạo ý tưởng, ê-kíp của Thu Minh nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - MV "I am diva" của nữ ca sĩ Thu Minh bị cư dân mạng soi ra có những điểm giống MV của Black Pink và Lady Gaga về tạo hình. Mới đây, phía ê-kíp Thu Minh đã lên tiếng.
 

>>> Mời quý độc giả xem MV "I am diva" của Thu Minh. Nguồn Youtube/Thu Minh:
Mới đây, nữ ca sĩ Thu Minh tung MV "I am diva" (DIVA), đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng. Không chỉ gây ồn ào với danh xưng "diva", Thu Minh còn trở thành tâm điểm bởi MV mới vướng nghi vấn đạo nhái.
Cư dân mạng cho rằng một số tạo hình trong MV "I am diva" của Thu Minh giống tạo hình trong MV "Kill This Love" và "Ddu-du Ddu-du" của Black Pink (Hàn Quốc), "Telephone" của Lady Gaga. Xét về tổng thể MV của Thu Minh bị tố hao hao giống MV "Play" của Thái Y Lâm.
MV moi bi to dao y tuong, e-kip cua Thu Minh noi gi?
 Tạo hình của Thu Minh trong MV mới và tạo hình của Lady Gaga trong "Telephone". Ảnh: Người đưa tin
Hà Đỗ - người đã lên ý tưởng và xây dựng tạo hình cho Thu Minh trong MV "I am diva" đã lên tiếng về ồn ào. Trên Tri thức trẻ, Hà Đỗ chia sẻ: "Mỗi sản phẩm âm nhạc là những dự án tâm huyết của các nghệ sĩ khác nhau trên thế giới. Vậy nên, mọi sự so sánh đều rất khập khiễng".
Về phía Thu Minh, cô chọn cách giữ im lặng. "Toàn bộ ý tưởng của MV Diva là của giám đốc sáng tạo Hà Đỗ, vì thế chị Thu Minh sẽ không nói gì về việc này. MV ra mắt rồi, chị ấy sẽ không nói thêm gì nữa", quản lý của Thu Minh chia sẻ trên Người đưa tin.
Hiện tại, khán giả vẫn tranh cãi về quan điểm xưng danh diva của Thu Minh cũng như nghi vấn MV mới của cô đạo nhái.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)