Miễn nhiệm chức vụ của Đức Hải, trường Văn hóa nghệ thuật và Du lịch nói gì?

Google News

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn vừa miễn nhiệm chức phó hiệu trưởng của nam nghệ sĩ Đức Hải vì ồn ào đời tư. 

Mới đây, tiến sĩ Vũ Khắc Chương - Hiệu trưởng Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn chia sẻ trên Zing, nhà trường đã quyết định miễn nhiệm chức phó hiệu trường của nghệ sĩ Đức Hải.
Ông Vũ Khắc Chương cho biết thêm trong buổi làm việc với nhà trường, nghệ sĩ Đức Hải cho rằng con nuôi chính là người chửi tục trên Facebook của anh. Tuy nhiên, nhà trường cho rằng nam nghệ sĩ vẫn phải chịu trách nhiệm với những gì đăng trên Facebook đó.
Hiệu trưởng nhà trường cũng nói thêm: "Sau này, có kết luận của cơ quan điều tra, nếu nghệ sĩ Đức Hải thật sự không có phát ngôn phản cảm, anh ấy vẫn muốn cộng tác với trường, nhà trường sẽ làm việc sau".
Mien nhiem chuc vu cua Duc Hai, truong Van hoa nghe thuat va Du lich noi gi?
Nghệ sĩ Đức Hải. Ảnh: Giáo dục thời đại
Trước thông tin nghệ sĩ Đức Hải bị miễn nhiệm chức phó hiệu trưởng, một số khán giả thắc mắc liệu ông Vũ Khắc Chương với tư cách hiệu trưởng có được ký quyết định miễn nhiệm này không.
Theo Khoản e, Điều 12, Thông tư quy định Điều lệ trường cao đẳng ngày 5/4/2019 do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ban hành, ghi rõ chỉ có Hội đồng quản trị có quyền "quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm các phó hiệu trưởng".
Về vấn đề này, ông Vũ Khắc Chương trả lời Vietnamnet: "Chúng tôi đã làm đúng quy trình. Hội đồng quản trị đã họp và thống nhất miễn nhiệm ông Trần Đức Hải. Sau đó, Hội đồng quản trị ra nghị quyết thống nhất việc miễn nhiệm và giao cho tôi ra văn bản miễn nhiệm ông Hải".
Sau khi bị miễn nhiệm chức phó hiệu trưởng, nghệ sĩ Đức Hải vẫn chưa lên tiếng. Trước đó, anh cho biết, bản thân rất mệt mỏi về ồn ào đời tư. Sau khi giải quyết xong sự việc, nam nghệ sĩ sẽ ngừng sử dụng Facebook.

Xem video "Nghệ sĩ Đức Hải trong chương trình Tiếu lâm tứ trụ". Nguồn THVL

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)