MC Trấn Thành - Đào Bá Lộc tiếp tục lộ ảnh chụp chung

Google News

Cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao khi hình ảnh của Trấn Thành và Đào Bá Lộc chụp chung với nhau cách đây 3 năm tại Đà Nẵng mới bị lộ ra.

Sau một thời gian gây ồn ào về câu chuyện tình đồng giới giữa nam ca sĩ Đào Bá Lộc và một danh hài, MC nổi tiếng được nghi ngờ là Trấn Thành. Tưởng chừng scandal đã chìm xuống thì mới đây, cư dân mạng xôn xao về hình ảnh Đào Bà Lộc và MC Trấn Thành chụp cùng ở Đà Nẵng.
MC Tran Thanh - Dao Ba Loc tiep tuc lo anh chup chung
 
Mới đây trên một trang cá nhân của facebooker tung ra bức ảnh có MC Trấn Thành và Đào Bá Lộc đứng cạnh nhau chụp ảnh cùng những người bạn tại Đà Nẵng. Bên dưới bức ảnh là dòng trạng thái: “Trấn Thành và Đào Bá Lộc đi chơi riêng với nhau tại Đà Nẵng 3 năm trước. Chụp cận cảnh luôn nha, chứ cái ảnh đi Sing chụp sau lưng nhiều bạn không có tin”.
Ngay khi tài khoản này tung ảnh lên trang cá nhân của mình, lập tức hình ảnh chụp chung của cặp đôi nhanh chóng được truyền tay nhau khiến dân mạng xôn xao. Thế nhưng phía MC Trấn Thành tiếp tục im lặng, anh không có bất cứ động thái gì ngoài việc chia sẻ những status hài hước, tếu táo cùng với những đường link chương trình mình tham gia trên trang cá nhân của mình.
Về phía nam ca sĩ Đào Bá Lộc cũng chưa có thông tin phản hồi về những bức hình mới nhất bị tung ra.
Trước đó, căp đôi đã dính tin đồn đi du lịch cùng nhau tại Singapore khi bức ảnh cả hai bị chụp sau lưng tại sân bay vào tháng 5/2014. Thế nhưng với một bức ảnh chụp từ đằng sau như vậy thì vẫn chưa thể khẳng định được điều gì cụ thể.
MC Tran Thanh - Dao Ba Loc tiep tuc lo anh chup chung-Hinh-2
 
>>>> Xem MV “Thanh Xuân” của Đào Bá Lộc (Nguồn: Youtube nhân vật):
Tháng 9 vừa qua, Đào Bá Lộc gây chấn động showbiz Việt khi lần đầu "móc gan ruột" về mối tình với mỹ nam lừng lẫy showbiz. Trước những lời bàn ra tán vào cùng những thông tin được móc nối với nhau như người tình cũ của ca sĩ họ Đào lấy vợ cách đây không lâu, cô dâu là ca sĩ trẻ được yêu thích… nhiều khán giả dấy lên nghi ngờ giọng ca Thanh xuân từng có mối tình với MC Trấn Thành. Tuy nhiên, Trấn Thành chưa lần nào lên tiếng về chuyện này.
MC Tran Thanh - Dao Ba Loc tiep tuc lo anh chup chung-Hinh-3
 
Bản thân Đào Bá Lộc đã từ chối trả lời khi mọi người hỏi nam MC kia có phải Trấn Thành hay không. Tuy nhiên, anh vẫn mong người ấy sẽ hạnh phúc với gia đình của họ. Đồng thời, Đào Bá Lộc cũng phủ nhận chuyện mình công khai mối quan hệ đồng giới để PR cho mình.
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)