Mẫu teen Tuấn Kiệt khuấy đảo làng mốt Việt với bộ ảnh mới

Google News

Tuấn Kiệt là một trong những gương mặt mẫu teen quen thuộc trong làng mốt Việt Nam. Mới đây, cậu tiếp tục khuấy đảo giới mộ điệu với bộ ảnh mới.

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt góc cạnh, điển trai, Tuấn Kiệt luôn được đánh giá cao bởi kỹ năng catwalk, tạo dáng và khả năng giao tiếp khéo léo.
Mau teen Tuan Kiet khuay dao lang mot Viet voi bo anh moi
Mẫu teen Tuấn Kiệt khuấy đảo làng mốt Việt với bộ ảnh mới. 
Bộ ảnh mới của Tuấn Kiệt mang phong cách thời trang high fashion ấn tượng với những thiết kế độc đáo, bắt kịp xu hướng. Cậu bé khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện tinh tế, thể hiện gu thẩm mỹ cao và sự đầu tư kỹ lưỡng cho từng shoot hình.
Kỹ năng tạo dáng chuyên nghiệp, linh hoạt cùng biểu cảm và thần thái cuốn hút của Tuấn Kiệt đã chinh phục hoàn toàn người xem. Qua đó, ta thấy rõ sự trưởng thành và bản lĩnh của cậu bé trong quá trình theo đuổi đam mê người mẫu.
Sự tự tin, hoạt bát vốn có giúp Tuấn Kiệt thể hiện thành công khí chất của một người mẫu chuyên nghiệp. Mỗi ánh mắt, cử chỉ của cậu bé đều toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, khiến người xem không khỏi trầm trồ. Khả năng biến hóa đa dạng trong biểu cảm giúp Tuấn Kiệt hoàn toàn làm chủ concept của bộ hình.
Mau teen Tuan Kiet khuay dao lang mot Viet voi bo anh moi-Hinh-2
 
Mau teen Tuan Kiet khuay dao lang mot Viet voi bo anh moi-Hinh-3
Cậu bé khoe thần thái đúng chuẩn người mẫu chuyên nghiệp. 
Thông qua bộ ảnh này, Tuấn Kiệt muốn gửi lời chúc tốt đẹp và bày tỏ sự trân trọng, yêu thương đến phái đẹp nhân tháng dành cho phụ nữ.
 
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)