Mai Tài Phến bị phát hiện gia nhập hội "chỉ follow mình em"

Google News

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện Mai Tài Phến vừa gia nhập hội chỉ follow mình em. Đáng nói, người được Mai Tài Phến theo dõi chẳng đâu xa lạ mà chính là Mỹ Tâm.

Dù đã có nhiều năm hoạt động trong showbiz nhưng đến nay, Mỹ Tâm vẫn đang là một trong những ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình cảm của cô nàng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Thời gian qua, nhiều người cũng đồn đoán Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang yêu đương với nhau.

Mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện Mai Tài Phến vừa gia nhập hội chỉ follow mình em. Đáng nói, người được Mai Tài Phến theo dõi chẳng đâu xa lạ mà chính là Mỹ Tâm. Động thái này của nam diễn viên khiến khán giả không khỏi thích thú vì quá ngọt ngào và như một cách ngầm khẳng định chủ quyền.

Mai Tai Phen bi phat hien gia nhap hoi

Mai Tài Phến bị phát hiện chỉ theo dõi Mỹ Tâm.

Trước đó, diễn viên Mai Tài Phến từng chia sẻ về dự định lập gia đình: "Cha mẹ tôi ở quê thỉnh thoảng vẫn nhắc nhở, hối thúc. Phần mình, tôi thấy lúc này đam mê, máu lửa làm nghề quá nên chưa nghĩ đến. Tôi nghĩ trong xã hội hiện đại mọi thủ tục cũng chỉ là hình thức thôi. Lễ cưới đơn thuần là thông báo cho mọi người xung quanh biết. Còn với cá nhân 2 người sống với nhau miễn thấy vui, hạnh phúc là được".

Mai Tai Phen bi phat hien gia nhap hoi

Mai Tai Phen bi phat hien gia nhap hoi

Mối quan hệ của cả hai vẫn luôn khiến khán giả thắc mắc.

* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Anh Thư/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)