Linh Chi: “Tôi cần người đàn ông có thể bảo vệ được mình“

Google News

Chuyện tình đầy thị phi giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã kết thúc sau 6 tháng yêu nhau. Dù còn yêu nhưng Linh Chi buộc phải dừng lại.

Mới đây, Linh Chi đã bất ngờ chia sẻ rằng cô và Lâm Vinh Hải tạm dừng chuyện tình cảm, mặc dù cô vẫn con yêu anh rất nhiều. Quyết định của người đẹp bất ngờ khiến cho nhiều người không khỏi đặt dấu chấm hỏi về cuộc tình đầy thị phi này.
Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã có một cuộc tình đầy sóng gió từ khi bắt đầu cho tới khi nó kết thúc. Luôn bị dư luận cho rằng là người thứ 3 "phá nát" hạnh phúc gia đình của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu, Linh Chi chưa bao giờ lên tiếng giải thích quá nhiều về chuyện này. Cho tới khi chia tay Lâm Vinh Hải, cô mới thực sự có những chia sẻ "gan ruột" về mối tình đầy thị phi của mình. Theo đó, người đẹp Găng tay đỏ có nhiều tâm sự nhưng luôn nhẫn nhịn im lặng vì nhiều lý do khác nhau.
Khi được hỏi về chuyện tình yêu ngắn ngủi giữa cô và Lâm Vinh Hải, chỉ kéo dài trong 6 tháng kể từ khi chính thức chia tay. Linh Chi chia sẻ: "Khoảng thời gian chúng tôi yêu nhau cũng đã rất ồn ào, xảy ra nhiều chuyện. Tôi thấy mệt mỏi nhưng vẫn gắng giữ im lặng để mọi người chỉ trích, thậm chí họ còn phát ngôn nhiều lời không hay về gia đình tôi.
Tôi nghĩ tình yêu của tôi và anh Hải không có lỗi gì cả, lỗi là thời điểm cả hai gặp nhau không đúng thôi. Nhưng biết đâu đấy ở một tương lai xa, khi mọi thứ qua đi, tình yêu vẫn còn ở lại, có lẽ mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn bây giờ".
Linh Chi: “Toi can nguoi dan ong co the bao ve duoc minh“
 Cuộc tình đầy thị phi giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã kết thúc.
>>>> Mời quý độc giả xem clip Lâm Vinh Hải trong “Nhảy 123” (Nguồn: Yeah1):
Có rất nhiều người thắc mắc trước những sóng gió của cuộc tình với Lâm Vinh Hải, Linh Chi luôn chọn cách giải quyết là im lặng, mặc dù cho nhiều người lên tiếng đả kích cô. Linh Chi ngậm ngùi: "Tôi biết rõ tường tận mọi chuyện của gia đình Hải nhưng đó là chuyện riêng của gia đình anh ấy, tôi không muốn can thiệp. Hơn nữa lên tiếng cũng chẳng để làm gì, tôi chỉ ở phía sau động viên an ủi anh Hải rồi cả hai cùng nhau nghĩ cách giải quyết".
"Mà càng biết rõ chuyện, tôi lại càng thấy khinh người phụ nữ đó. Cô ta tìm mọi cách để nổi tiếng, nhiều khi tôi thấy cô ta cứ kiếm cớ lên báo tìm sự đồng cảm của các “mẹ bỉm sữa” nên tôi không dại gì lên tiếng để người ta có cơ hội “nổi lềnh phềnh” thêm". Linh Chi bức xúc, cô từ chối nói rõ danh tính của người phụ nữ này.
Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã có một khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng hạnh phúc bên nhau: "Chúng tôi từng khóc từng cười, từng hạnh phúc vì nhau thì khi dừng lại chúng tôi cũng vẫn là những người bạn tốt tri kỉ chứ không phải nhìn nhau làm lơ hay nói những điều không tốt về đối phương.
Tình yêu với tôi là thứ không thể lên kế hoạch để yêu ai đó và cũng chẳng thể biết ngày nào dừng lại, vì thế mọi người cũng bớt “khẩu nghiệp” lại vì như thế rất ác". Linh Chi cho biết cô và người yêu cũ vẫn có thể dành sự tôn trọng cho nhau, tuy nhiên chuyện tình cảm thì rất khó nói và cả hai cần một khoảng lặng để kiểm chứng lại tình yêu.
Là người phụ nữ, trong chuyện tình yêu Linh Chi mong muốn nhất là một người đàn ông có thể bảo vệ cô trước những sóng gió cuộc đời. "Điều tôi buồn nhất khi yêu là mỗi khi có ồn ào gì đó xảy ra, tôi lại là người chịu ấm ức. Tôi muốn anh Hải phản kháng lại, nhưng rồi anh Hải lại im lặng vì quá đàn ông.
Lúc đó tôi nghĩ thôi thì cứ vậy để mọi chuyện yên ổn, muốn đứa trẻ trong câu chuyện gia đình anh Hải lớn lên không phải đọc những điều cãi nhau của bố mẹ đầy rẫy trên các mặt báo…"
Chuyện tình giữa cô và Lâm Vinh Hải đã kết thúc, khi được hỏi về mẫu người đàn ông tiếp theo của mình, cô tâm sự: "Tôi nghĩ mình cần một người đàn ông có thể bảo vệ tôi khi có bất cứ chuyện gì xảy ra.
Đó phải là một người có thể khi tôi nhõng nhẽo không than phiền, khi tôi giận hờn cũng không so đo thiệt hơn, một người cùng tôi cười, cùng tôi khóc, cùng nhau hưởng thụ cuộc sống. Chỉ cần như vậy là cũng đủ hạnh phúc rồi".
Theo P.M.T/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)