Lan Khuê trượt khỏi ghế, rơi xuống đất trong chung kết hoa hậu

Google News

Giám khảo Hoa hậu Đại dương 2017 Lan Khuê bị trượt khỏi ghế ngồi, rơi xuống đất ngay trên sóng trực tiếp, khiến nhiều khán giả bất ngờ, hoảng hốt.

Tối 28/10, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Giám khảo của cuộc thi gồm có Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan, diễn viên Kim Khánh và Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Trần Ngọc Lan Khuê. Cả ba người đẹp đều xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy. Tuy nhiên, Lan Khuê đã gặp phải sự cố "dở khóc dở cười".
Lan Khue truot khoi ghe, roi xuong dat trong chung ket hoa hau
 
Sau khi được MC chương trình giới thiệu, Lan Khuê đứng dậy chào khán giả. Khi ngồi xuống, Lan Khuê bị trượt khỏi ghế, rơi xuống đất. Ngay sau đó, ống kính truyền hình đã quay vội đi chỗ khác. Tuy nhiên, hàng triệu khán giả truyền hình đã có dịp chứng kiến "cú ngã lịch sử" của Hoa khôi Áo dài 2014.
Lan Khue truot khoi ghe, roi xuong dat trong chung ket hoa hau-Hinh-2
 Nhiều khán giả bất ngờ, hoảng hốt trước "cú ngã lịch sử" của Lan Khuê.
>>>>> Mời quý độc giả xem những hình ảnh ấn tượng của Hoa khôi Lan Khuê trong Hoa khôi Áo dài Việt Nam:
Sau sự cố trên, Lan Khuê đã có chia sẻ hài hước. Cô nói: "Vâng, mỗi lần xuất hiện tôi đều để lại dấu ấn và tạo bão theo một nét riêng. Nét riêng ấy có phần dí dỏm và gần gũi với cộng đồng trước 95 triệu người dân Việt Nam trên sóng truyền hình trực tiếp. Chúc mọi người cười thật sảng khoái đêm nay".
Theo Mộc Lan/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)