Khổng Tú Quỳnh than vãn khi bị hỏi quá nhiều về người yêu

Google News

Sau ồn ào đường ai nấy đi với Ngô Kiến Huy, cuộc sống cá nhân của Khổng Tú Quỳnh ngày càng được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Trên Instagram cá nhân, Khổng Tú Quỳnh vừa dành thời gian trả lời những câu hỏi mà khán giả đặt ra. Ngoài những thắc mắc về dự án cá nhân, không ít người đã thẳng thắn hỏi Khổng Tú Quỳnh đã có người yêu chưa? Thay vì né tránh, nữ ca sĩ đều thoải mái trả lời mọi câu hỏi một cách khéo léo và chốt lại mọi thắc mắc bằng chia sẻ: "Mấy bạn toàn hỏi tớ có người yêu chưa thế này. Cứ xoáy vào trái tim màu đỏ lung linh lấp lánh của tớ vậy à. Đang khao khát được yêu thương tớ nhiều hơn nữa nè. Các bạn hãy yêu tớ nhiều hơn nhé".
Khong Tu Quynh than van khi bi hoi qua nhieu ve nguoi yeu
Câu trả lời của Khổng Tú Quỳnh khi bị hỏi đã có người yêu chưa. 
Khi được hỏi: "Bé Quỳnh ơi, có người yêu chưa", nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: "Nhìn mặt thấy nhỏ hơn tui rồi đó. Tính lái máy bay hay gì". Nữ ca sĩ cũng trả lời hài hước khi một dân mạng hỏi "bao giờ lấy chồng": "Em tính đi thiệp mừng cho chị nhiều nhiều hay gì mà hỏi nè".
Phản ứng này của Khổng Tú Quỳnh đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và cho rằng nữ ca sĩ đã rất khéo léo khi trả lời dư luận về chuyện tình cảm cá nhân, thay vì làm mất lòng mọi người.
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có một mối tình đẹp. Cả hai đã cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc sống. Chính vì vậy, việc cặp đôi chia tay sau 8 năm yêu nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Kể từ khi chia tay Ngô Kiến Huy, nữ ca sĩ luôn có bạn bè, người hâm mộ ở bên cạnh động viên.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)