Hương Giang tức giận khi bị chỉ trích trên mạng xã hội

Google News

Hương Giang tức giận khi bị đăng bài viết chỉ trích trên mạng xã hội. Nhóm chê bai nữ nghệ sĩ hiện có hơn 110.000 người tham gia.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện một nhóm chuyên đăng bài viết về Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang với tên "Anti nữ hoàng đạo lý". Chỉ trong thời gian ngắn, nhóm thu hút hơn 110.000 người tham gia.
Số lượng người có mặt trong nhóm tăng nhanh kèm theo nhiều bài viết mang tính chỉ trích. Chiều 30/10, Hương Giang đã lên tiếng.
"Tôi không nói đạo lý như cách mọi người quy định"
Trên các diễn đàn, dân mạng bình luận rằng Hương Giang thường xuyên phát ngôn mang tính triết lý, khuyên nhủ và hướng dẫn phụ nữ cách cư xử (gần đây nhất là trong show Chị em chúng mình) khiến người xem cảm giác khó chịu.
Trước ý kiến này, Hương Giang cho hay: "Tôi không nói đạo lý, khái niệm đó do cộng đồng mạng quy định. Tôi tuân thủ format chương trình là hội chị em với nhiều tính cách khác nhau, ngồi trình bày quan điểm cá nhân về vấn đề xã hội. Tôi không cần phải sinh con được mới được nói bản thân sẽ làm mẹ thế nào".
Hương Giang khẳng định không dạy dỗ ai và nếu quan điểm của cô thiếu khách quan hoặc không khiến số đông hài lòng thì đó cũng không phải là cái tội.
Huong Giang tuc gian khi bi chi trich tren mang xa hoi
 Hương Giang bức xúc vì bị đăng bài xúc phạm danh dự. Ảnh: NVCC.
Đối với nhận định cô tỏ thái độ kênh kiệu, chính chủ giãi bày: "Tôi không sinh ra với khuôn mặt và cơ mặt thân thiện không phải lỗi của tôi. Tôi luôn nhìn thẳng khi ra đường vì không muốn bắt gặp ánh mắt kỳ thị sẽ làm mình phải suy nghĩ ngay sau đó".
Hương Giang nói đó là cách cô tự vệ vì không biết xung quanh ai yêu quý hay ghét mình. "Tôi không dùng thái độ này để chửi bới, đe dọa, uy hiếp ai. Khi không có bất cứ đoạn ghi âm hoặc hình ảnh bằng chứng nào thì không ai được phép quy chụp tôi không cư xử đúng quy chuẩn đạo đức".
Đối với các bài đăng sử dụng hình ảnh và những gì đã xảy ra trong quá khứ của Hương Giang, ca sĩ 29 tuổi bức xúc: "Nếu trong quá khứ có sai lầm nào tôi đã chịu trách nhiệm xong với cuộc đời mình và xã hội. Sau mỗi sai lầm tôi đều cố gắng để trở thành người tốt hơn, đó là tiến bộ, thay đổi chứ không phải tẩy trắng".
"Sẽ không tham gia chương trình thể hiện quan điểm cá nhân"
Hoa hậu Hương Giang cho rằng cô đang bị phá hoại đời sống cá nhân lẫn công việc. Hương Giang đề nghị cơ quan chức năng can thiệp và bảo vệ quyền lợi cho cô.
"Tôi yêu cầu những thành viên trong nhóm dừng việc tấn công tới các chương trình, những nhãn hàng tôi đang làm việc. Tôi không phạm pháp, việc các bạn đang làm phá hoại danh dự, nhân phẩm, tinh thần bằng những lý do cảm tính hoặc không hiểu đúng sự việc".
Tuy nhiên, cùng với sự bức xúc, giọng ca Tặng anh cho cô ấy cũng thừa nhận qua vụ việc cô nhận ra mặt tích cực từ những người theo dõi mình.
"Tôi nhận ra sự quan tâm của khán giả dành cho mình dù yêu hay ghét ở mức độ ra sao. Từ đó, tôi hiểu tương lai mình cần cố gắng thế nào trong hành động và lời ăn tiếng nói", người đẹp chuyển giới quan niệm.
Cũng trong tâm thư, Hương Giang khẳng định sẽ không tham gia chương trình nào cần thể hiện quan điểm cá nhân không cần thiết. "Trí nhớ tôi không tốt, có nhiều sự việc tôi cư xử không khéo gây hiểu lầm. Nếu ai mong muốn góp ý một cách thiện chí tôi đều lắng nghe".
Theo Hàm Duyên/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)