Hoài Linh tự tay móc cống: "Nổi tiếng cũng là người, phải làm hết"

Google News

Nghệ sĩ Hoài Linh nói, nổi tiếng cũng là người chứ, cũng phải làm hết, mấy cái này anh làm được hết. Trong lúc móc cống nghệ sĩ Hoài Linh vẫn bông đùa.

Hoai Linh tu tay moc cong:

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Hoài Linh đăng tải một clip quay lại cảnh anh vào dọn vườn trong nhà thờ Tổ.

Nếu như các lần trước, Hoài Linh mới chỉ thực hiện một số công việc dân dã như lội mương bắt cá thì lần này, anh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi đích thân dọn cống, thông cống.

Anh nói: "Lâu lâu tôi phải ra móc bùn không tắc cống, còn phải đổ cả thuốc xuống nữa không muỗi lại đẻ lăng quăng vào đó.

Đầu tiên làm như này tôi không chịu nổi mùi hôi nhưng làm riết rồi quen. Có làm như vậy tôi mới thấm thía nỗi khổ của những người đi làm cống. Trong vườn có chút xíu cống mà nó nghẹt mình đã khó chịu, huống chi người ta làm ở ngoài đường.

Bởi vậy nên mai mốt đừng ai quăng rác xuống cống thoát nước hay kênh mương nữa nhé. Hậu quả là mình lãnh chứ không ai lãnh đâu, chết luôn đấy".

Không hề ngại bẩn, Hoài Linh cầm gáo múc từng đợt nước cống đen ngòm đổ vào vườn. Anh còn cúi rạp hẳn người, cho sâu tay xuống cống để móc từng búi rác bẩn lên.

Móc xong, Hoài Linh tiếp tục lấy dụng cụ thông cống. Quần áo Hoài Linh bị vấy bẩn nhưng anh không nề hà, vẫn làm hăng say. Điều đáng ngạc nhiên là Hoài Linh làm công việc này trong sự vui vẻ, hào hứng, không hề khó chịu.

Hoai Linh tu tay moc cong:

"Tôi thấy như thế này hết sức bình thường, không có gì vất vả, khó khăn cả. Tôi đã nói nhiều lần rồi, ngày xưa tôi làm nông nên ba cái việc này đối với tôi không là cái nghĩa địa gì hết.

Đi lao động mà, nề hà làm gì. Công việc của nhà mình, mình làm cho mình chứ cho ai. Làm thế này vừa vui, vừa tốt cho sức khỏe. Người ta đi tập thể dục thì tôi đi làm cống, có sao đâu.

Nhiều khán giả nói tôi nổi tiếng mà đi làm mấy cái như thế này. Nổi tiếng thì không được làm sao? Nổi tiếng cũng là người chứ, cũng phải làm hết. Mấy cái này tôi làm được hết, đâu có khó khăn gì.

Nói chung, cái nào trong khả năng của mình thì nên làm, khó quá thì hỏi. Tôi làm những công việc này từ xưa tới giờ rồi, từ nhỏ cơ, nên thấy nó hết sức bình thường. Bởi vậy nên khán giả có thấy cũng đừng xót xa cho tôi làm gì.

Sau này có thất nghiệp tôi đi móc cống cho vui, chả sao cả, làm như thế này giúp tôi có kinh nghiệm dọn cống".

Hoai Linh tu tay moc cong:

Trong lúc móc cống nghệ sĩ Hoài Linh vẫn bông đùa: "Thơm lắm, nước hoa Pháp cũng không bằng. Người ta bôi son trát phấn còn tôi tự bôi tro trát trấu lên mặt".

Hoai Linh tu tay moc cong:

Hoài Linh còn đùa nghịch với con trai nuôi của mình và lợi dụng độ vang của ống cống để hát karaoke. Anh nói: "Hát vào ống cống còn hay hơn hát mic, có cả echo đàng hoàng".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)