Hoài Linh lộ gương mặt mệt mỏi khiến dàn sao Việt vào hỏi thăm

Google News

NSƯT Hoài Linh có thói quen chia sẻ về bữa ăn của mình với người hâm mộ và lần nào anh cũng khiến mọi người ngỡ ngàng bởi sự giản dị của mình.

Hoài Linh đăng tải hình ảnh cởi trần ôm bát cơm cùng dòng chú thích hài hước: "Ăn để sống chứ không cần sống để ăn".

Hoai Linh lo guong mat met moi khien dan sao Viet vao hoi tham

Bữa tối giản dị của Hoài Linh.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp của Hoài Linh như nghệ sĩ Minh Vượng, Huỳnh Đông, Trịnh Kim Chi, Thúy Nga, MC Hồng Phượng… bày tỏ sự lo lắng khi thấy diện mạo có phần tiều tụy của đàn anh, đã thế còn ăn uống quá đạm bạc.

Diễn viên Trịnh Kim Chi viết: "Ui... phải giữ sức khoẻ nha anh... ới hời... ăn mạnh lên nào!". "Ăn ngon Ba iu", diễn viên Gia Bảo nhắn nhủ. Nam Em gửi đến danh hài Hoài Linh: "Con chúc chú sức khoẻ, hạnh phúc"...

Trong khi đó, nhiều người khác thì nhắn nhủ Hoài Linh: “Anh Bốn ăn khô quá, phải luôn giữ sức khỏe nhé, đầu tư nhiều món ăn dinh dưỡng xíu”, “Dạo này chú Linh gầy quá, ăn mạnh nhé chú ơi”, “Bố nên ăn thêm xíu rau nữa ạ”, “Ăn đạm bạc, khô như vậy không tốt cũng phải đối xử tốt với sức khỏe của mình”…

 

 

 

 

Đáp lại bình luận của người hâm mộ, Hoài Linh cho biết: “Anh có ăn rau nhưng buổi tối nhà hết rau. Đi làm về thấy nấm kho tiêu ngon hú hồn”. Ngoài ra, nam danh hài cũng gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và người hâm mộ đã lo lắng cho sức khỏe của anh.

Hoai Linh lo guong mat met moi khien dan sao Viet vao hoi tham-Hinh-2

Nhiều đồng nghiệp hỏi thăm sức khỏe Hoài Linh.

Hoài Linh nổi tiếng là nghệ sĩ ăn uống giản dị của làng giải trí Việt. Nam danh hài nhiều lần khoe bữa ăn yêu thích với rau luộc, cá khô và mắm hoặc ba khía... Hình ảnh một Hoài Linh trong trang phục đơn giản, dép lê, ăn bánh mỳ, ăn mỳ úp... đã quá quen thuộc.

Hoài Linh từng tâm sự về thói quen ăn uống của mình: “Đi ăn tiệc với tôi là một cực hình, nên mọi người mời tôi không đi là vậy. Tôi ngồi ăn phải vắt chân lên ghế hoặc ngồi dưới đất ăn, tôi cảm thấy ngon hơn là tôi ngồi ghế.

Nhiều khi bạn bè nói tôi bèo quá, nhưng tôi nói đó là cách tôi thích. Tôi mua đồ được nhưng nó không hợp với tôi. Tới bây giờ tôi vẫn lựa chỗ bình dân cơm bụi để ăn”.

Hoai Linh lo guong mat met moi khien dan sao Viet vao hoi tham-Hinh-3

Hoài Linh nổi tiếng với thói quen ăn uống dân dã, giản dị.

Thế nhưng, cũng chính vì yêu mến nam danh hài mà không ít người tỏ ra quan ngại, lo lắng trước cách ăn uống của ông.

Nhiều người cho rằng cơ thể Hoài Linh đã quá gầy gò, nếu cứ tiếp tục ăn uống đạm bạc như vậy sẽ gây hại cho sức khỏe. Không ít người khuyên nam danh hài nên bổ sung thêm nhiều món ăn bổ dưỡng hơn thay vì chỉ ăn mắm cá, cơm trắng.

Theo Vi An/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)