Gia Bảo “nhại” giọng Sơn Tùng MTP, châm biếm nghệ sĩ trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Gia Bảo khoe tài hóa trang và "nhại" giọng nhiều ca sĩ để châm biếm các nghệ sĩ trẻ muốn nổi tiếng nhanh nhưng lười sáng tạo trong Cười xuyên Việt.

Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 đã ra mắt khán giả tập đầu tiên vào tối 10/11 bằng 6 tiết mục vui nhộn xoay quanh chủ đề “Tui nè”. So với mùa trước, 6 tiết mục năm nay chất lượng khá đồng đều và có nhiều màu sắc, phong cách hài khác nhau.
Gia Bảo chứng tỏ được bản lĩnh của một diễn viên con nhà nòi với tiết mục song tấu cùng Ốc Thanh Vân, Lê Nam mang đến nhiều tiếng cười với lối hài tình huống duyên dáng, Tấn Bo vững vàng với lối hài lời quen thuộc, Puka gây ấn tượng mạnh mẽ với tiểu phẩm hài hước. 2 thí sinh Maika và Trịnh Tú Trung tuy có phần bất lợi hơn về mặt kinh nghiệm cũng như sở trường không phải diễn hài nhưng cũng đã cố gắng để mang đến các tiết mục “chào sân” nhẹ nhàng, dễ thương bằng hài độc thoại và nhạc kịch. 
Gia Bao nhai giong Son Tung MTP cham biem nghe si tre
Gia Bảo hóa trang thành Sơn Tùng MTP và giả giọng nhiều ca sĩ nổi tiếng.
Gia Bảo mở đầu chương trình với tiểu phẩm Ngôi sao vô đối, song tấu cùng diễn viên Ốc Thanh Vân. Đây là tiểu phẩm đầu tiên se duyên Gia Bảo với mảng hài kịch, được anh chỉnh sửa lại và cập nhật thêm các tình huống mới. Tiểu phẩm có nội dung châm biếm các nghệ sĩ trẻ muốn nổi tiếng nhanh nhưng lại lười sáng tạo và chủ yếu đi sao chép, đạo sản phẩm, hình ảnh của người khác.
Trong tiểu phẩm, Gia Bảo vào vai một anh chàng nghệ sĩ trẻ tham gia một cuộc thi tìm kiếm tài năng mang tên “Ngôi sao vô đối”. Để tạo ấn tượng, anh chàng nghệ sĩ đã “mượn” hình ảnh của Sơn Tùng MTP với hình xăm “Thả thú” trên má và thuê nhóm fan “Sì-ki” với giá 30.000 đồng/người để cổ vũ cho mình. Anh cũng thể hiện ca khúc ồn ào gần đây của Sơn Tùng là “Chúng ta không thuộc về nhau”. Bên cạnh đó, Gia Bảo cũng thể hiện khả năng giả giọng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với bài hát Cả nhà thương nhau, ca sĩ Lam Trường với ca khúc nổi tiếng “Katy Katy”. Đặc biệt, anh còn thể hiện ca khúc nổi tiếng “Anh cứ đi đi” của Hari Won với phiên bản vọng cổ…
Gia Bao nhai giong Son Tung MTP cham biem nghe si tre-Hinh-2
 Diễn viên Pu Ka mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với tiểu phẩm “Mộng Pu Ka” nói về tình yêu ca hát và ước mơ làm ca sĩ của cô.
Gia Bao nhai giong Son Tung MTP cham biem nghe si tre-Hinh-3
 Tiết mục của Tấn Bo mang tên “Cải số”, nói về một ông lão già yếu nhờ cháu trai đẩy xe lăn lên núi tìm “thần gameshow” để xin thuốc “Cải lão hoàn đồng”. Vượt qua nhiều cửa ải hóc búa với những thử thách kì quặc, ông lão Tấn Bo cũng gặp được thần Gameshow và toại nguyện ước mơ được trẻ lại.
Gia Bao nhai giong Son Tung MTP cham biem nghe si tre-Hinh-4
 Diễn viên Lê Nam mang đến nhiều tiếng cười với tiểu phẩm “Triệu cái chết miền té xe” trong hóa thân chàng cao bồi.
Gia Bao nhai giong Son Tung MTP cham biem nghe si tre-Hinh-5
 Con gái nghệ sĩ Kim Tử Long, Maika chia sẻ về câu chuyện thật từng bị cha cấm theo đuổi nghệ thuật trong tiểu phẩm giới thiệu ở Cười xuyên Việt.
Gia Bao nhai giong Son Tung MTP cham biem nghe si tre-Hinh-6
 Trịnh Tú Trung lại tái hiện ước mơ cháy bỏng được đứng trên sân khấu khiến Hoài Linh cảm động.
>>> Clip chết cười với dị bản Tân bến Thượng Hải của nhóm X-Pro ở Cười xuyên Việt (nguồn YouTube):
Châu Giang

Bình luận(0)