Elly Trần bất ngờ công khai ông xã sau nhiều năm bị mang tiếng

Google News

Từng nổi danh bởi danh xưng hotgirl “ngực khủng”, Elly Trần nhận không ít chỉ trích từ dân cư mạng khi làm mẹ đơn thân. Gần đây, cô bất ngờ công bố hình ảnh cha cuộc các con mình khiến ai cũng bất ngờ.

Khoảng 5-6 năm về trước, Elly Trần là một cái tên khá hot bởi cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm, thậm chí là khoe thân phản cảm trên trang cá nhân. Thời điểm đó, người đẹp nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng.
Để rồi, chuyện mang bầu con gái đầu lòng được giấu kín hoàn toàn, nhiều người khá bất ngờ khi vào một ngày tháng 10/2014, cô tiết lộ mình đã lên chức mẹ được hơn 2 tháng. Con gái đầu lòng của cô tên là Cadie Mộc Trà, chào đời tháng 7 bằng phương pháp sinh mổ. Tuy nhiên, thông tin về cha đứa trẻ được cô hoàn toàn giấu kín.
Elly Tran bat ngo cong khai ong xa sau nhieu nam bi mang tieng
Dù làm mẹ của hai đứa trẻ nhưng Elly Trần vẫn vô cùng xinh đẹp. 
Chuyện giấu kín từ mang bầu, sinh con đến cha bé khiến cho nhiều người nghi ngờ cô nói dối chuyện có con, "nhận vơ" con của người khác là con mình. Thậm chí một số thành phần ác ý còn cho rằng cô "làm trò bỉ ổi" để tạo scandal nổi tiếng. Hình ảnh mà Elly Trần chụp chung với con gái cũng bị nhiều người cho là lừa dối.
Là nghệ sĩ kín tiếng, Elly Trần chưa một lần công khai người đàn ông của mình sau khi hạ sinh 2 nhóc tỳ Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Theo một số thông tin lan truyền trước đó, ông xã của người đẹp sinh năm 1987, là người ngoại quốc.
Ở một vài hình ảnh được cô đăng tải trên mạng xã hội, người đàn ông này chỉ thấp thoáng qua gương phản chiếu. Không những thế, trong một đoạn clip được Elly Trần chia sẻ cách đây không lâu, con gái đầu lòng của cô vô tư nói về bố khi trò chuyện cùng mẹ.
Với những thông tin ít ỏi trên, người hâm mộ càng thêm phần tò mò về danh tính, diện mạo của ông xã Elly Trần.
Theo đó, người đàn ông được cho là ông xã của Elly Trần có tên viết tắt là D.F. Người này mang quốc tịch Mỹ và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thể hình tại Việt Nam.
Từ năm 2011, thông tin Elly Trần hẹn hò cùng người đàn ông này được đề cập nhưng sau đó bị trôi vào dĩ vãng.
Elly Tran bat ngo cong khai ong xa sau nhieu nam bi mang tieng-Hinh-2
Gia đình hạnh phúc của Elly Trần 
Chưa hết, người đầu ấp má kề với Elly Trần cũng cập nhật trạng thái đã kết hôn với cô trên trang cá nhân. Thi thoảng, ông xã nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu khoe ảnh vui chơi, rạng rỡ bên người vợ xinh đẹp và hai nhóc tỳ đáng yêu.
Bên cạnh đó, D.F tâm sự rất yêu hai con. Người đàn ông này cũng thường xuyên chụp hình ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất khi ở bên Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)