Duy Mạnh mắng những nghệ sĩ chúc mừng Hoài Linh: ''Kém hiểu biết"

Google News

Không dùng lời lẽ thô tục để chửi mắng như mọi khi, lần này, Duy Mạnh khá lịch sự phân tích vấn đề liên quan đến ồn ào của Hoài Linh.

Vào ngày 22/12, Công an TPHCM đã thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến ông Võ Nguyễn Hoài Linh (tức NSƯT Hoài Linh, SN 1969, ngụ TPHCM) có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Trải qua quá trình điều tra và xác minh nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội. Thế nên, Công an TPHCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11. Ngày 30/11, Viện KSND TPHCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định rằng quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật.

Thông báo này khiến các sao Việt và người hâm mộ danh hài Hoài Linh vô cùng vui mừng. Họ liên tục đăng status để chia sẻ tin vui trên trang mạng xã hội. Trong số đó, vẫn có người tỏ ra không đồng tình, đó là ca nhạc sĩ Duy Mạnh.

Duy Manh mang nhung nghe si chuc mung Hoai Linh: ''Kem hieu biet

Duy Mạnh lại đăng dòng trạng thái khá dài để níu về những nghệ sĩ đăng status vui mừng khi Hoài Linh được cơ quan Công an thông báo không có dấu hiệu tội phạm.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh đã có bài đăng khá dài để phân tích mọi chi tiết lớn nhỏ nhằm chứng minh Hoài Linh vẫn là người dối trá. Hơn hết, nam ca nhạc sĩ này còn công kích những người bênh vực nam danh hài. Ông viết:

"Vừa rồi Công an TPHCM kết luật anh Hoài Linh không có dấu hiệu ăn chặn từ thiện. Thế là có một số chú nghệ sĩ lại tỏ ra hả hê như mở cờ trong bụng và trách ngược cộng đồng! He he… Nghe mà hài lắm các chú ạ! Các chú làm thế không những không giúp ích gì cho anh Hoài Linh mà thậm chí anh ấy lại còn bị ghét thêm nữa đó các chú ạ. Người ta bảo không sợ kẻ địch mạnh mà chỉ sợ đồng bọn khôn như Bờm.

Tớ thông não cho các chú hiểu nè. Sau khi anh Hoài Linh bị cộng động mạng soi ra vẫn đang giữ số tiền 14 tỷ trong tài khoản 6-7 tháng mà vẫn chưa hề chuyển tiền cứu trợ cho bà con miền Trung, thế là anh ý bị CĐM chửi rủa. Anh ấy đã phải vội vàng giải ngân và nhờ Mặt Trận Tổ Quốc chuyển gấp số tiền đó tới bà con miền trung ngay lúc đó. Đó là kế ve sầu thoát xác. Vì lúc đó vẫn chưa có đơn tố cáo gửi lên Công an về việc ăn chặn tiền từ thiện. Nên MTTQ đã giúp anh Hoài Linh gửi số tiền đó đến bà con kịp thời. Chính vì lý do đó nên anh Hoài Linh đã rất may mắn không bị vướng vào vòng pháp luật.

Nếu như số tiền đó mà không giải ngân kịp ngay lúc đó. Mà có một số đơn tố cáo gửi đến Công an trước lúc anh Hoài Linh gửi số tiền đó ra miền Trung, chắc chắn tài khoản bị phong toả và Công an sẽ vào điều tra. Thì lúc đó chắc chắn anh Hoài Linh sẽ vướng vào pháp luật và vớ vẩn là tù. Nhưng rất may là những lá đơn tố cáo đã gửi đến Công an sau khi anh Hoài Linh đã nhờ MTTQ gửi hết số tiền đó đến bà còn miền trung rồi.

Bởi vậy các chú nghệ sĩ nên gửi lời chúc anh Hoài Linh đã thoát nạn và cám ơn MTTQ đã giúp anh ấy kịp thời chuyển tiền cho bà con miền Trung thay vì các chú hả hê giống như anh Hoài Linh là người vô tội và trách ngược CĐM các chú ạ! Các chú làm thế thì chỉ khổ anh Hoài Linh thôi. Tớ ví dụ thế này cho dễ hiểu nhé. Có một tên ăn trộm, đến ăn trộm cái xe đạp của chủ nhà. Rồi chủ nhà phát hiện bắt giữ tên trộm, tát cho tên trộm mấy cái cảnh cáo rồi thả ra và cũng không muốn báo Công an. Ngày hôm đó tên trộm thật là may mắn.

Ngược lại tên trộm đó lấy được chiếc xe đạp của chủ nhà. Mà sau đó chủ nhà trích xuất camera rồi làm đơn tố cáo gửi Công an. Sau đó Công an điều tra và bắt được tên trộm. Lúc đó, tên trộm sẽ không có cơ hội trả lại chiếc xe cho chủ nhà và bị ăn mấy cái tát cảnh cáo, mà sẽ bị bị truy tố hình sự. Bởi vậy các chú nghệ sĩ muốn bênh anh Hoài Linh thì tìm hiểu thêm về pháp luật và phải bênh cho đúng! Rõ chưa? Chứ không thiên hạ họ lại cười cho. Họ lại bảo nghệ sĩ mà kém hiểu biết thế?".

Duy Manh mang nhung nghe si chuc mung Hoai Linh: ''Kem hieu biet

Duy Manh mang nhung nghe si chuc mung Hoai Linh: ''Kem hieu biet

Duy Mạnh mắng những đồng nghiệp ủng hộ nam danh hài Hoài Linh.

Qua lời lẽ trong dòng trạng thái này, Duy Mạnh không chỉ mỉa mai Hoài Linh mà còn công kích những người bênh vực nam danh hài là "kém hiểu biết". Họ cố tình chọc giận cộng đồng mạng bằng những dòng trạng thái chúc mừng Hoài Linh.

Trước đó, ca nhạc sĩ Duy Mạnh từng bị phát hiện có một pha "cà khịa" Hoài Linh cực nặng. Cụ thể, khi một cư dân mạng hỏi rằng: "Rồi báo chí lên nói và VTV đã có kết luận từ bộ công an là không có ăn chặn từ nghệ sĩ Hoài Linh rồi kìa chú. Sao nghe nói chú hùa theo CEO chửi nghệ sĩ rồi chú".

Ngay khi nhận bình luận quá thẳng thắn, Duy Mạnh cũng không ngại ngần đáp lại và tranh thủ đá đểu đồng nghiệp của mình rằng: "Cầm tiền cất đi 6 tháng đến khi bị phát hiện mới trả lại. Đó là sự thiếu trung thực. Khi trả lại và nhờ mạnh thường quân chuyển đến người dân. Về tội luật pháp thì không có tội. Nhưng không trung thực thì mất nghiệp còn gì nữa hả?".

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)