Diện váy công chúa, Phạm Hương bị nghi mặc váy nhái

Google News

Trang phục của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương bị cho là có nhiều điểm tương đồng với thiết kế hàng hiệu.

Tham dự sự kiện tối 11/8 tại TP HCM, Phạm Hương xuất hiện nổi bật trong thiết kế tông màu đỏ bắt mắt của nhà thiết kế Linh San, một tên tuổi khá mới trong làng thời trang Việt.
Trang phục phom xòe sang trọng được kết hạt chuyển từ đỏ sang trắng khá kỳ công. Bộ cánh được cho là phù hợp với Hoa hậu Hoàn vũ nhờ cách phối phụ kiện giày, trang điểm và tạo kiểu tóc cổ điển.
Dien vay cong chua Pham Huong bi nghi mac vay nhai
 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nổi bật trong bộ váy tông màu trắng đỏ, đính kết kỳ công. Ảnh: Mr. AT
Tuy nhiên, bộ cánh ngay lập tức bị cư dân mạng so sánh với thiết kế của Michael Cinco, nằm trong bộ sưu tập Haute Couture xuân hè 2016, được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Dubai.
Dù khá giống nhau nhưng thiết kế nguyên bản có phần nổi trội hơn nhờ phom đầm phồng cứng, thiết kế Phạm Hương mặc chưa tinh xảo bằng, nhưng có phần mềm mại hơn nhờ đường xếp ly.
Dien vay cong chua Pham Huong bi nghi mac vay nhai-Hinh-2
Thiết kế huấn luyện viên The Face mặc bị so sánh với Michael Cinco. Ảnh: CMH 
Đại diện truyền thông của hoa hậu Phạm Hương phủ nhận thông tin cô mặc váy nhái. Anh cho biết người đẹp gốc Hải Phòng sẽ không lên tiếng về sự việc.
Theo anh, trang phục không hoàn toàn giống thiết kế của Michael Cinco. Hai mẫu váy có nhiều điểm khác nhau từ chất liệu cho đến phom dáng nên không thể gọi là sao chép.
Trong khi đó, nhà thiết kế Linh San chưa lên tiếng về vụ việc.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)