Đạo diễn Charlie Nguyễn kể kỷ niệm đáng nhớ về nghệ sĩ Chánh Tín

Google News

(Kiến Thức) - Là người thân thiết với nghệ sĩ Chánh Tín, đạo diễn Charlie Nguyễn đã chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ về nam diễn viên "Ván bài lật ngửa" khi nghe tin ông qua đời ở tuổi 68.

Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời khiến người thân, giới nghệ sĩ và khán giả tiếc thương. Là người thân thiết với nghệ sĩ Chánh Tín, đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ về nam tài tử tài hoa:
"Tôi được làm việc với chú Tín (nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín) qua 4 bộ phim: Dòng máu anh hùng, Cưới ngay kẻo lỡ, Fan cuồng và Em chưa 18. Nhưng kỷ niệm mà tôi nhớ nhất là lúc tôi khoảng năm, sáu tuổi, chú chở tôi trên chiếc môtô đi xem kịch của chú đóng.
Khi chạy vô cửa rạp hát cả trăm người kéo tới xung quanh để xem mặt chú. Tôi ngồi trên bình xăng phía trước nên cảm nhận được giây phút đó rất trọn vẹn.
Đó cũng là vở kịch đầu tiên tôi xem chú diễn. Trong vở kịch, chú mặc một bộ vest trắng trông rất phong độ và thu hút. Sau này tôi vẫn thường hay nghĩ có lẽ đêm đó đã khởi nguồn cho sự đam mê nghệ thuật của tôi.
Cuộc đời là vô thường nhưng những gì là sự thật sẽ không bao giờ mất. Chú yên nghỉ nhé...".
Dao dien Charlie Nguyen ke ky niem dang nho ve nghe si Chanh Tin
 Nghệ sĩ Chánh Tín.
Kasim Hoàng Vũ cũng chia sẻ hình ảnh, kỷ niệm khi anh tham gia vai chính trong một bộ phim cho Nguyễn Chánh Tín làm đạo diễn.
Anh ngậm ngùi: "Chú ra đi đột ngột quá, con ở nơi xa không kịp về thắp cho chú nén nhang. Thành kính chia buồn cùng gia quyến của nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Chánh Tín - người con luôn thần tượng trong vai diễn Nguyễn Thành Luân của "Ván bài lật ngửa".
Dao dien Charlie Nguyen ke ky niem dang nho ve nghe si Chanh Tin-Hinh-2
 Kasim Hoàng Vũ chia sẻ hình ảnh bên nghệ sĩ Chánh Tín trong một lần làm việc chung.
Diễn viên Tùng Dương bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín: "Vĩnh biệt anh, bậc tiền bối mà chúng em rất quý trọng. Công chúng sẽ nhớ mãi tài tử Nguyễn Chánh Tín với vai diễn bất hủ đại tá Nguyễn Thành Luân trong phim “Ván bài lật ngửa” vang bóng một thời. Mong anh yên nghỉ cõi vĩnh hằng".
Các nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Hồng Vân, Ngô Thanh Vân... cũng chia sẻ sự bàng hoàng, tiếc thương khi nghe tin nghệ sĩ Chánh Tín qua đời.
Trước đó, sáng 4/1, nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68. Theo ước nguyện của gia đình, lễ viếng của nam tài tử sẽ diễn ra tại căn hộ ở quận 7, TP.HCM. 
Lễ nhập quan diễn ra vào lúc 16h ngày 4/1. Lễ động quan nghệ sĩ Chánh Tín diễn ra lúc 6h sáng ngày 8/1, sau đó gia đình sẽ đưa đi Hoả táng tại nghĩa trang Đa Phước, Bình Chánh, TP.HCM.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)