Cuộc sống của người vợ bị Lý Liên Kiệt phản bội, ruồng rẫy

Google News

Trong khi Lý Liên Kiệt hạnh phúc với người mới thì Hoàng Thu Yến phải mất một thời gian dài mới thoát khỏi cái bóng của cuộc hôn nhân cũ.

Trước khi đến với Lợi Trí và có cuộc sống viên mãn như hiện tại, Lý Liên Kiệt đã kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên tồn tại 3 năm và để lại một Hoàng Thu Yến hoàn toàn suy sụp.
Cuộc hôn nhân chóng vánh
Lý Liên Kiệt kết hôn lần đầu tiên khi mới 24 tuổi, người phụ nữ anh chọn là Hoàng Thu Yến - sư tỷ đồng môn hơn Lý 2 tuổi. Đám cưới diễn ra vào tháng 6/1987, ít ai ngờ, cuộc hôn nhân này lại sớm lụi tàn.
Hoàng Thu Yến sinh năm 1961 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cha cô là đạo diễn đoàn văn công quân khu Bắc Kinh - Hoàng Bách Thọ, mẹ là Trần Lương Hoàn, giáo viên dạy múa của Viện múa Bắc Kinh.
Tuy nhiên, Thu Yến lại lựa chọn riêng cho mình con đường võ thuật, và đây chính là nhân duyên giúp cô gặp được Lý Liên Kiệt.
Cuoc song cua nguoi vo bi Ly Lien Kiet phan boi ruong ray
Lý Liên Kiệt - Hoàng Thu Yến vốn là tỷ đệ đồng môn. 
Trong đội võ, Lý Liên Kiệt đối xử với Thu Yến bình thường như với mọi huynh đệ khác, nhưng mọi người luôn tìm cách gán ghép hai người..
Khi Lý tham gia “Tiểu tử Thiếu Lâm”, Thu Yến cũng nhận vai nữ chính, mọi người càng có cớ trêu chọc khiến cả hai đều bối rối, Lý Liên Kiệt không biết phải nói sao mới ổn, về phía Thu Yến, cô không thanh minh bởi cô rất yêu Lý, cho rằng con người này rất được cả về tài năng lẫn tính cách.
Theo lời kể của Hoàng Thu Yến, tình cảm của cô và Lý Liên Kiệt nảy sinh như một chuyện tất yếu. “Chúng tôi cùng luyện võ bên nhau 20 năm, tình cảm cứ thế diễn ra tự nhiên, cuộc sống cứ bình lặng và không hề lãng mạn. Nhưng tôi cũng chỉ cần có vậy, chỉ cần được bên anh ấy là vui rồi”.
Năm 1987, hai người bí mật đăng ký kết hôn mà không thông báo cho gia đình. Năm 1990, khi mang thai tháng thứ 7, Hoàng Thu Yến theo chồng sang Mỹ, sau khi sinh con, cô chỉ ở nhà vừa chăm sóc con, vừa dành thời gian học tiếng Anh.
Đối với Thu Yến, đó là những ngày tháng yên bình, ấm áp. Vì Lý Liên Kiệt bận bịu với sự nghiệp, hai vợ chồng rất ít gặp nhau, khoảng 2, 3 tuần mới liên lạc qua điện thoại đường dài. Và chuyện xa mặt cách lòng dường như là chuyện dễ hiểu.
“Kẻ phản bội” nói gì?
Sau 3 năm chung sống, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt chủ động đề nghị chia tay, đó là một lời chia tay được nói qua điện thoại. Lý do mà Lý đưa ra với người vợ đầu tiên của mình là “Người em yêu không còn thấy hạnh phúc khi ở bên em nữa”.
Ai cũng biết niềm hạnh phúc của Lý Liên Kiệt đã ở nơi Lợi Trí – Hoa hậu châu Á năm 1986, người mà Lý Liên Kiệt đã trúng tiếng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên.
Khi nói về cuộc hôn nhân đầu tiên của mình trong chương trình “Nghệ thuật nhân sinh”, Lý Liên Kiệt cho biết: “Cô ấy hơn tôi 2 tuổi, thường chăm sóc tôi rất chu đáo, khi đó, tôi còn chưa rõ tình yêu là gì, chỉ biết cảm giác thích một người, chỉ biết cô gái đó xinh đẹp, đối xử tốt với tôi, đơn giản vậy thôi".
Lý Liên Kiệt thừa nhận, nếu nói tình cảm Thu Yến dành cho mình là 80 – 90%, nhưng con số này đối với anh chỉ khoảng 20%.
Ngôi sao “Thiếu Lâm tự” thừa nhận, thất bại của cuộc hôn nhân nằm ở chỗ anh chưa trưởng thành trong tình yêu.
“Chỉ khi gặp Lợi Trí, tôi mới hiểu thế nào là tình yêu đích thực, đó là khi tôi có thể từ bỏ mọi danh lợi, địa vị, thậm chí là mạng sống vì cô ấy. Đó là điều mà tôi hoàn toàn không cảm nhận được trong mối quan hệ với Hoàng Thu Yến”.
Cảm thấy có lỗi với vợ cũ, Lý Liên Kiệt nhận nuôi con và để lại toàn bộ tài sản cho Thu Yến. “Lúc ly hôn, Thu Yến nói cô ấy không có khả năng nuôi con, nên muốn tôi để toàn bộ tài sản ở Mỹ cho cô ấy, thực ra đó cũng là những gì tôi dự tính, tôi cũng nhận nuôi con, đồng thời nhường lại toàn bộ tài sản.
Thời điểm đó, rất nhiều người nói rằng tôi bỏ rơi vợ, rồi bỏ mặc hai đứa con cho anh chị chăm sóc, thật hoang đường, nhưng tôi cũng không muốn giải thích, điều đó là không cần thiết".
Khi Thu Yến tái hôn, Lý Liên Kiệt lấy danh nghĩa của con để tặng cho cô 50.000 USD mua xe hơi làm quà cưới.
Cái kết viên mãn cho người bị ruồng bỏ
Bởi trong tình trạng thất nghiệp nên sau khi chia tay với Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến gần như bị cắt mất “nguồn sống”.
Rất nhiều bạn bè giới thiệu việc làm cho Thu Yến, trong đó, một người bạn ở Hong Kong là Trịnh Minh Minh tạo điều kiện cho Thu Yến tham gia khoá học miễn phí về thẩm mỹ với dự định sẽ đưa cô tới làm quản lý cho viện thẩm mỹ ở San Francisco, tuy nhiên, Thu Yến lại thích công việc của một nhân viên, cô làm việc với vị trí này trong 10 năm, khi tay nghề lên cao, Thu Yến tự mở một viện thẩm mỹ nhỏ của riêng mình.
Khi đã có công việc ổn định, Hoàng Thu Yến tiếp tục gặp may mắn trong hôn nhân. Cô kết hôn với một người đàn ông họ Vương. Cha mẹ Thu Yến rất mừng rỡ khi con gái chịu đi bước nữa.
“Chúng tôi thật sự vui mừng khi Thu Yến tái hôn, cuối cùng thì con bé cũng thoát khỏi cái bóng của cuộc hôn nhân thất bại trước kia và mở ra một trang mới cho cuộc đời mình. Bạn bè Thu Yến từng giới thiệu cho nó rất nhiều người, nhưng Thu Yến không chịu mở lòng và luôn giữ thái độ lạnh nhạt”.
Cuoc song cua nguoi vo bi Ly Lien Kiet phan boi ruong ray-Hinh-2
Hoàng Thu Yến hiện đã tìm được hạnh phúc mới trên đất Mỹ. 
Chồng thứ hai của Thu Yến là người Sơn Đông, sinh sống và mở một nhà hàng tại San Francisco, nằm cách viện thẩm mỹ của Thu Yến không xa. Hai người biết nhau sau nhiều lần Thu Yến lui tới nhà hàng.
Trước đó, ông Vương đã ly hôn, để lại toàn bộ gia sản cho vợ cũ, chỉ giữ lại nhà hàng để kinh doanh kiếm sống. Khi vợ cũ bị bệnh, ông Vương trở về chăm sóc cho tới khi bà qua đời. Cho rằng đây là một người sống có tình nghĩa, Thu Yến bắt đầu có cảm tình với ông Vương.
Sau khi kết hôn, vợ chồng Hoàng Thu Yến sống tại một chung cư ở San Francisco, cùng với hai người con riêng của Vương. Chia sẻ về cuộc hôn nhân hiện có, Hoàng Thu Yến nói: “Hôn nhân không phải vì danh vì lợi, mà vì phẩm chất của người mình yêu, chỉ cần họ thực lòng yêu thương mình là đủ”.
>>> Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo VTC News

Bình luận(0)