Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều viết status gây sốc về Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cho rằng, chuyện tình giữa bố chồng và người mẫu Ngọc Trinh sẽ gây ồn ào nhiều nhất năm 2017.

Gần đây, chuyện tình giữa tỷ phú Hoàng Kiều và người mẫu Ngọc Trinh trở thành tâm điểm của dư luận. Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng loạt ảnh người đẹp ra mắt gia đình và bạn bè của được vị tỷ phú đã cho thấy việc hai người hẹn hò là thật.
Đáng chú ý, con trai thứ ba của ông Hoàng Kiều đã ngầm ám chỉ Ngọc Trinh là vợ của bố mình. Cụ thể, tối ngày 18/12, trên tài khoản Instagram, Sammy Hoàng đăng bức ảnh nữ người mẫu bồng cháu nội của vị tỷ phú kèm chú thích: “Sophia, ông nội và bà nội".
Sau con trai, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cũng lên tiếng về chuyện tình giữa bố chồng và Ngọc Trinh. Theo đó, trên trang cá nhân Facebook, Lan Phương - vợ Sammy Hoàng viết: “Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?”.
Dòng status của con dâu ông Hoàng Kiều đi kèm loạt ảnh của vị tỷ phú 72 tuổi và nữ diễn viên phim “Vòng eo 56” ở một bữa tiệc. Đáng chú, trong một bức ảnh, Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều đeo nhẫn ở ngón áp út trên bàn tay phải. Điều này dấy lên nghi vấn cả hai sắp kết hôn.
Con dau ty phu Hoang Kieu viet status gay soc ve Ngoc Trinh
 Ngọc Trinh và bạn trai. (Ảnh: Facebook con dâu ông Hoàng Kiều)
Con dau ty phu Hoang Kieu viet status gay soc ve Ngoc Trinh-Hinh-2
 Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều đeo nhẫn ở ngón áp út ở bàn tay phải. (Ảnh: Facebook con dâu ông Hoàng Kiều)
Con dau ty phu Hoang Kieu viet status gay soc ve Ngoc Trinh-Hinh-3
 Chia sẻ của con dâu ông Hoàng Kiều. (Ảnh: chụp màn hình)
Trước đó, trên trang cá nhân, vợ Sammy Hoàng cũng đã chia sẻ khoảnh khắc Ngọc Trinh tham gia một bữa tiệc sinh nhật của gia đình vị tỷ phú. Trong ảnh, “nữ hoàng nội y” và bạn trai tay nắm tay rất hạnh phúc.
Về phía Ngọc Trinh, giữa ồn ào yêu tỷ phú 72 tuổi, cô đã đăng tải bài thơ đáp trả dư luận. “Người bảo tôi lòng mang đầy dối trá/ Tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai/ Cách tôi sống tôi tự biết đúng sai/ Bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt.
Cho những ai không biết được ngọn nguồn/Trong thâm tâm tôi là người ngay thẳng/ Với tất cả những gì tôi đang sống/ Mong ngày nào cũng hạnh phúc bình yên”, nữ người mẫu gốc Trà Vinh viết trên trang cá nhân.
Mới nhất, Ngọc Trinh đã chia sẻ clip cô vui vẻ bồng bế, âu yếm cháu trai của tỷ phú Hoàng Kiều trong bếp. Dù chỉ mới hẹn hò được 2 tháng nhưng có thể thấy, Ngọc Trinh rất được lòng những người thân của bạn trai tin đồn và mối quan hệ cả hai đang rất gắn bó.
>>> Xem clip Ngọc Trinh bồng bế cháu trai tỷ phú Hoàng Kiều (Nguồn: Instagram Ngọc Trinh): 

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)