Chúc mừng Đông Nhi mang thai, Tóc Tiên, Anh Đức bị “hỏi xoáy“

Google News

Lời chúc mừng Đông Nhi mang thai của ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên hài Anh Đức được nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng và người hâm mộ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Kết đẹp cho chuyện tình 10 năm". Nguồn VTC:
Sau khoảng 5 tháng về chung một nhà với Ông Cao Thắng, Đông Nhi lên tiếng xác nhận với người hâm mộ chuyện Đông Nhi mang thai con đầu lòng. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: “Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con!”.
Nhiều lời chúc mừng từ người thân, dàn sao Việt và người hâm mộ đã gửi tới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Nhã Phương, MC Ốc Thanh Vân, ca sĩ Bằng Kiều, Hoa hậu Đặng Thu Thảo... lần lượt chúc mừng cặp đôi: "Chúc mừng hai vợ chồng!"; "Tuyệt vời"; "Chúc mừng hai em!"; "Chúc mừng anh chị"...
Chuc mung Dong Nhi mang thai, Toc Tien, Anh Duc bi “hoi xoay“
 
Đáng chú ý trong dàn sao Việt gửi những lời chúc mừng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng có lời chúc của ca sĩ Tóc Tiên và diễn viên hài Anh Đức được dân mạng chú ý hơn cả. Giọng ca "Ngày tận thế" nhắn nhủ đến vợ chồng Đông Nhi: “Chúc mừng anh chị ạ” liền nhận được những bình luận nhắc khéo từ fan: "Cô Tiên cũng nhanh nhanh có em bé đi thôi”, “Chị Tiên có thêm em bé đi nhé, “Chị cũng nhanh có bé cho gia đình thêm vui nhộn”, “Em bé cũng đang đợi cô Tiên đó”…
Chuc mung Dong Nhi mang thai, Toc Tien, Anh Duc bi “hoi xoay“-Hinh-2
 
Chuc mung Dong Nhi mang thai, Toc Tien, Anh Duc bi “hoi xoay“-Hinh-3
Trước đó, chuyện tình cảm của vợ chồng Tóc Tiên và Hoàng Touliver nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng. Đám cưới của cặp đôi được bí mật được tổ chức ở Đà Lạt khiến fan ngỡ ngàng. 
Riêng diễn viên hài Anh Đức dù được bạn thân Trấn Thành và fan tích cực "đẩy thuyền" với Hiền Hồ nhưng hiện tại anh vẫn độc thân. Nhiều fan hài hước "hỏi xoắn" nam diễn viên ngay dưới bình luận anh chúc mừng Đông Nhi: "Bao giờ chú Đức mới có người yêu ạ?"; "Chừng nào mới tới lượt chú đây"...
Chuc mung Dong Nhi mang thai, Toc Tien, Anh Duc bi “hoi xoay“-Hinh-4
 
Chuc mung Dong Nhi mang thai, Toc Tien, Anh Duc bi “hoi xoay“-Hinh-5
 
Phía diễn viên Anh Đức liên tục bị các đồng nghiệp ghép đôi với ca sĩ Hiền Hồ khi cả hai cũng xuất hiện tại các gameshow. Sau đó, nữ ca sĩ khẳng định với truyền thông rằng, nếu bạn thân Trấn Thành ngỏ lời thì cô cũng khó có thể tiến đến vì “không thể yêu đồng nghiệp".
Nữ ca sĩ cũng nói thêm: “Mọi người đừng gán ghép nữa, để Anh Đức còn có bồ. Nếu anh ấy không có bồ thì anh sẽ oán trách em".
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Thủy Vũ/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)