Câu chuyện truyền cảm hứng của thí sinh Miss Universe Thailand 2019

Google News

Mới đây cộng đồng mạng tại xứ sở “Chùa Vàng” đang truyền nhau bức ảnh về sự thay đổi nhan sắc ngoạn mục của một thí sinh đang tham gia Miss Universe Thailand 2019.

Được biết, hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan đang trong quá trình tổ chức với quy mô lên đến 100 thí sinh. Kế thừa tiếng vang khi đăng cai Miss Universe 2018, Thái Lan quyết tâm bỏ một số tiền lớn để đầu tư cho cuộc thi năm nay nhằm lựa chọn một đại diện xứng đáng.
Cau chuyen truyen cam hung cua thi sinh Miss Universe Thailand 2019
 
Mới đây cộng đồng mạng tại xứ sở “Chùa Vàng” đang truyền nhau bức ảnh về sự thay đổi nhan sắc ngoạn mục của một thí sinh đang tham gia Miss Universe Thailand 2019.
Được biết nữ sinh này đến từ Mani, cô chỉ mới 23 tuổi, là một trong những 60 thí sinh bước thẳng vào chung kết. Trước khi tham gia dự thi Miss Universe Thailand 2019, cô đã là hoa hậu của Sisaket nhờ vào câu trả lời ứng xử thông minh.
Người đẹp chia sẻ: “Tôi muốn truyền cảm hứng cho nhiều cô gái khác - họ có thể đã bị chê vào vẻ ngoài bởi vì tôi cũng đã từng trải qua tất cả những điều này tương tự. Ban giám khảo hỏi cô tôi sẽ đương đầu với vấn đề “bị bắt nạt “như thế nào”.
Cau chuyen truyen cam hung cua thi sinh Miss Universe Thailand 2019-Hinh-2
 
Tôi đã trả lời câu hỏi này từ trái tim: “Hôm nay tôi là một con chuột. Nó có thể trả lời tất cả các câu hỏi về cách tôi lấy từ đó để phát triển bản thân”.
Cau chuyen truyen cam hung cua thi sinh Miss Universe Thailand 2019-Hinh-3
 
Cô được đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu nhan sắc chuẩn Châu Á với làn da “bánh mật”, người đẹp lại có khả năng sử dụng ngoại ngữ Tiếng Anh rất tốt. Hiện tại công chúng Thái Lan đang dành sự quan tâm đặc biệt vì câu chuyện truyền cảm hứng của người đẹp.
Theo Phước Xuyên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)