Bị xỉ vả chuyện dao kéo, Phi Thanh Vân lao vào tát đồng nghiệp

Google News

"Tao tát mày cái này là tao tát thay cho cuộc đời. Mày nên tỉnh ngộ đi, nếu như mày không tỉnh ngộ và sống biết người biết ta thì vào rừng mà ở", Phi Thanh Vân gay gắt khi bị xỉ vả chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời gian vừa qua, nhan sắc của Phi Thanh Vân liên tục được mang ra mổ xẻ. Nhắc đến giọng ca Da nâu, người ta nghĩ ngay đến một mỹ nhân "nghiện dao kéo" hơn là những sản phẩm nghệ thuật.
Để tìm đến vẻ đẹp hoàn hảo, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã 16 lần bước lên bàn phẫu thuật thẩm mỹ.
Bi xi va chuyen dao keo, Phi Thanh Van lao vao tat dong nghiep
 
Tự tin với nhan sắc mới, Phi Thanh Vân thoải mái công khai thay vì giấu diếm, chối bay chối biến như nhiều mỹ nhân khác. Dù nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận nhờ vẻ đẹp nhân tạo, ngôi sao Thẩm mỹ viện gặt hái được nhiều thành công hơn.
Sau ồn ào về nhan sắc và hôn nhân đổ vỡ, Phi Thanh Vân dành thời gian tập trung kinh doanh. Giọng ca Da nâu cũng nhận lời tham gia các gameshow truyền hình.
Mới đây, nữ diễn viên góp mặt chương trình Quyền lực ghế nóng. Tại đây, cô tham gia vở kịch có nội dung xoay quanh chủ đề liên quan tới phẫu thuật thẩm mỹ. Hóa thân vào vai cô gái có vẻ đẹp nhân tạo, Phi Thanh Vân cướp luôn vị trí vedette trong một show diễn thời trang của đồng nghiệp tên Phạm Yến.
Bất ngờ mất vị trí chủ chốt vào phút cuối, Phạm Yến tức giận, quay sang chỉ trích Phi Thanh Vân. Mắng nữ diễn viên Cô gái xấu xí là bất hiếu vì can thiệp dao kéo để thay đổi diện mạo cha mẹ ban cho, Phạm Yến còn dùng từ ngữ khó nghe như "đồ giả tạo, đẹp nhân tạo" để mỉa mai họ Phi. Thậm chí, Phạm Yến còn nhận định sau này Phi Thanh Vân sẽ xấu hơn cả bây giờ.
Quá tức giận vì bị đồng nghiệp xỉ vả, Phi Thanh Vân đáp trả quyết liệt. Tặng Phạm Yến một cái tát thật mạnh giữa mặt, nữ diễn viên Thẩm mỹ viện lớn giọng khẳng định bản thân cô có tiền, có gan thì chẳng có vấn đề gì mà không dám sửa.
"Tao tát mày cái này là tao tát thay cho cuộc đời. Mày nên tỉnh ngộ đi, nếu như mày không tỉnh ngộ và sống biết người biết ta thì vào rừng mà ở", Phi Thanh Vân gay gắt.
Bi xi va chuyen dao keo, Phi Thanh Van lao vao tat dong nghiep-Hinh-2
 
Bị xỉ vả chuyện dao kéo, Phi Thanh Vân lao vào tát đồng nghiệp: Tao có tiền, có gan thì tao sửa-4Bị xỉ vả chuyện dao kéo, Phi Thanh Vân lao vào tát đồng nghiệp: Tao có tiền, có gan thì tao sửa-5
Dù chỉ là đóng kịch nhưng đoạn clip tình huống của Phi Thanh Vân đang lan truyền mạnh và nhận được sự quan tâm lớn từ người yêu màn ảnh.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)