Bị tố “dao kéo”, Diệu Ngọc vẫn được thi HH thế giới 2016?

Google News

Hồ sơ của Hoa khôi Diệu Ngọc đã có ở Cục NTBD và đang được xem xét để cấp phép tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016.

Sáng 8/11, theo ông Nguyễn Đăng Chương, Cục Trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD), Cục đã nhận được hồ sơ xin được cấp phép tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016 tại Mỹ của Hoa khôi Diệu Ngọc.
Bi to dao keo Dieu Ngoc van duoc thi HH the gioi 2016
 Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc diện váy cúp ngực khoe vai trần quyến rũ.
Bi to dao keo Dieu Ngoc van duoc thi HH the gioi 2016-Hinh-2
Diệu Ngọc đã gửi hồ sơ xin cấp phép tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016, tại Mỹ. 
Diệu Ngọc phẫu thuật thẩm mỹ sau khi đã đăng quang thì không phạm luật hiện hành. Hơn nữa, cuộc thi Hoa hậu Thế giới họ là cuộc thi mở rộng, không có những quy chế đòi hỏi phải có vẻ đẹp tự nhiên 100% như cuộc thi nhan sắc trong nước, vì vậy Diệu Ngọc không vi quy chế của cuộc thi. Chúng tôi đang xem xét hồ sơ của cô ấy, nếu những vấn đề khác của Diệu Ngọc không vi phạm thì cô ấy sẽ được cấp phép tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2016 tại Mỹ”, ông Nguyễn Đăng Chương cho hay.
Trước đó, Diệu Ngọc đã bị chuyên gia trang điểm Lâm Đức Minh (nghệ danh Thông Bảo - người đã đồng hành cùng cô khi hướng dẫn cô catwalk, kỹ thuật biểu diễn và kỹ thuật ứng biến tình huống) tố cáo cô có quá nhiều sai phạm và xét về tư cách đạo đức không phù hợp để trở thành đại diện nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Cụ thể là Hoa hậu Thế giới 2016 được tổ chức tại Mỹ sắp tới đây - cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp và lòng nhân ái.
Bi to dao keo Dieu Ngoc van duoc thi HH the gioi 2016-Hinh-3
 Diệu Ngọc khoe vòng 3 gợi cảm.
Chuyên gia trang điểm này cho biết, Hoa khôi áo dài Diệu Ngọc đã gian dối trong cuộc thi Hoa khôi áo dài mùa 2 bằng phẫu thuật thẩm mỹ và cô lại tiếp tục chỉnh sửa gương mặt lần nữa để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới tới đây. Thậm chí còn liệt kê chi tiết chuyện phẫu thuật của Diệu Ngọc trên khuôn mặt như: trán, mũi, cằm, mắt, xương hàm và cấu trúc răng.
Bi to dao keo Dieu Ngoc van duoc thi HH the gioi 2016-Hinh-4
 
Đồng thời người này còn tung ra bằng chứng là những bức hình chỉnh sửa của Diệu Ngọc. Ngoài ra, người tố cáo còn cho biết, Diệu Ngọc có tính đố kỵ, soi mói, hay tìm điểm yếu của các thí sinh khác để hạ bệ nhằm đảm bảo vị trí của mình.
>>> Xem video Diệu Ngọc tự tin nói tiếng Anh giới thiệu đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế:
Theo Thảo Nguyên/ Dân Việt

Bình luận(0)