Bị hỏi có sợ mất quyền nuôi con, Triệu Lệ Dĩnh nói 1 câu xót xa

Google News

1 năm sau ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn còn ràng buộc với nhau vì cậu con trai Tưởng Tưởng.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không nhắc về nhau trước truyền thông. Trong khi mỹ nhân họ Triệu tập trung sự quan tâm vào sự nghiệp, liên tiếp đóng phim và quảng cáo thì chồng cũ của nữ diễn viên lại im hơi lặng tiếng, dành thời gian cho cậu con trai nhỏ Tưởng Tưởng.

Trên MXH, không ít tin đồn cho rằng cả 2 đang lao vào cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con.

Trang QQ mới đây đã chia sẻ 1 bài phỏng vấn giữa nàng "Sam Sam" cùng báo chí. Nữ diễn viên bất ngờ nhận được câu hỏi cực "khoai" từ MC chương trình: "Liệu bạn có lo không giành được quyền nuôi con hay không?".

Có thể nói, lời hỏi thăm này động chạm tới vấn đề nhạy cảm trong gia đình nhà mỹ nhân họ Triệu, khiến nhiều người cảm thấy khó xử giùm cho cô.

Bi hoi co so mat quyen nuoi con, Trieu Le Dinh noi 1 cau xot xa

Bài viết trên trang QQ chia sẻ về tình cảnh của nữ diễn viên

Đứng trước câu hỏi đột ngột này, Triệu Lệ Dĩnh nghẹn ngào trả lời: "Nếu như kết quả giành quyền nuôi con không được như ý, vậy thì tôi chỉ hy vọng con trai luôn khoẻ mạnh và vui vẻ".

Lời chia sẻ này khiến người hâm mộ vô cùng xót xa cho tình cảnh của nữ diễn viên hiện tại. Triệu Lệ Dĩnh dù rằng cố gắng chắt chiu thời gian để chăm sóc con, tuy nhiên cô vẫn phải để bé Tưởng Tưởng ở bên Phùng Thiệu Phong và ông bà nội của bé.

Bi hoi co so mat quyen nuoi con, Trieu Le Dinh noi 1 cau xot xa-Hinh-2

Năm nay, người đẹp Sở Kiều Truyện có lịch trình chạy show, quay Gala Xuân vãn. Điều này càng khiến các fan đứng ngồi không yên, không biết nữ diễn viên có trở về Thượng Hải đón Tết cùng con trai hay không.

Bi hoi co so mat quyen nuoi con, Trieu Le Dinh noi 1 cau xot xa-Hinh-3

Theo Tri thức trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)