Bị cô con gái rượu từ chối, Trường Giang lỡ lời nói một câu

Google News

Chứng kiến cảnh vui nhộn này của gia đình Trường Giang - Nhã Phương, các cư dân mạng lẫn fan vô cùng thích thú.

Mới đây, Nhã Phương đang livestream cùng fan nhưng con gái nhỏ của nữ diễn viên cứ quấn lấy mẹ, bắt mẹ bế không rời. Thấy thế, Trường Giang đã lên tiếng dụ dỗ con gái cưng: "Con ơi, đi vơi ba nha, để mẹ làm công chuyện". Lúc này, bé Destiny nũng nịu: "Mẹ mà!". 

Lần đầu bị từ chối, danh hài xứ Quảng thốt lên rằng: "Con không thích ba hả? Con có biết ai là người nuôi con không? Là ba đó". Nhã Phương lúc này thay đổi sắc mặt và hỏi lại: "Cái gì? Cái gì?". Nghe nóc nhà hỏi ngược, Mười Khó lập tức đánh trống lảng: "Ba bồng con nha". Nhưng con gái rượu vẫn từ tối quyết liệt khiến nam danh hài bỏ đi một nước vì quê xệ. Nhã Phương bật cười bảo: "Hôm qua đu ba, sao hôm nay đu mẹ rồi?".

Bi co con gai ruou tu choi, Truong Giang lo loi noi mot cau

Bi co con gai ruou tu choi, Truong Giang lo loi noi mot cau-Hinh-2

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn được công chúng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng cả hai lại rất kín tiếng về đời tư. Những hình ảnh liên quan đến nhóc tỳ của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng chỉ được đăng tải nhỏ giọt nhưng luôn làm dân mạng thích thú thả tim rần rần.

Tuy nhiên dạo gần đây, cả nam danh hài và nữ diễn viên đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn nhưng cũng chỉ ở phần sau lưng còn gương mặt bé vẫn được giấu kín. 

Bi co con gai ruou tu choi, Truong Giang lo loi noi mot cau-Hinh-3

Cách đây không lâu, Trường Giang đăng tải khoảnh khắc chụp cùng bà xã và con gái trong tiệc mừng sinh nhật của anh. Nam nghệ sĩ viết: “Cảm ơn hai mẹ con”. Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cặp đôi này lập tức “gây bão” trên mạng xã hội vì cũng được ngắm nhìn góc nghiêng của con gái.

Về chuyện sẽ công khai gương mặt của con gái, anh bày tỏ: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn". 

Có lần Trường Giang bất ngờ đăng tải ảnh đang dạy con gái. Dù mới 3 tuổi nhưng Destiny đã rất thông minh, lanh lợi và hiểu hết các từ vựng bằng tiếng Anh để đối đáp. Anh cũng lần đầu hé lộ cận dung mạo ái nữ đầu lòng, chỉ là vài giây để lộ cận khuôn mặt cũng khiến dân tình thích thú vô cùng nhờ đôi mắt tròn to, má bánh bao siêu đáng yêu.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)