Báo Hong Kong đưa tin quản lý Phạm Băng Băng bị bắt

Google News

Các tờ báo Đài Loan và Hong Kong đồng loạt đưa Mục Hiểu Quang - quản lý của Phạm Băng Băng đã bị bắt. Ông bị điều tra về hành vi trốn thuế, làm giả chứng từ, hủy chứng cứ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lý Thần và Phạm Băng Băng chốt ngày thành hôn". Nguồn VTC3:
Tối 31/7, tờ Apple Daily của Hong Kong đưa tin quản lý cao cấp của Phạm Băng Băng là Mục Hiểu Quang đã bị bắt. Ông bị điều tra về hành vi trốn thuế, hủy chứng cứ và làm giả sổ sách.
Báo Đài Loan Ettoday cho biết Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang cùng bị tạm giữ. Nữ diễn viên được thả ra sau hai ngày. Tuy nhiên, quản lý họ Mục vẫn chưa được thả ra.
Bao Hong Kong dua tin quan ly Pham Bang Bang bi bat
 Theo báo chí Hong Kong Đài Loan, Mục Hiểu Quang đang bị tạm giữ. Điện thoại của ông ở trong tình trạng không thể liên lạc được.
Truyền thông Đài Loan và Hong Kong cùng cho biết cảnh sát Đại lục chưa thể lên tiếng vào lúc này do đang trong quá trình điều tra. Trong đợt truy quét "hợp đồng âm dương" và hợp đồng ma, cơ quan chức năng Trung Quốc có trong tay danh sách gần 100 nghệ sĩ sử dụng nhiều biện pháp để trốn thuế.
Zing.vn đã liên lạc với phóng viên Apple Daily về thông tin trên. Phóng viên Apple Daily cho biết từ các nguồn tin từ phía Đại lục họ có được, Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quan đều đang bị điều tra. Cảnh sát Đại lục không cung cấp bất kỳ thông tin nào vào lúc này.
“Điện thoại của Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang đều không thể liên lạc được. Các thông tin từ báo chí Đại lục, Đài Loan cũng đưa ra thông điệp tương tự. Có thể cần chờ thêm thông tin từ cảnh sát nhưng đáng nói là hiện công ty Phạm Băng Băng không hề đưa ra bất kỳ phản ứng nào”, phóng viên Apple Daily nhấn mạnh.
Mục Hiểu Quang là người kín tiếng. Trên Baidu, năm sinh của ông không được đề cập. Mục Hiểu Quang được giới thiệu là người gốc Sơn Đông, lập nghiệp và giàu có ở Đài Loan.
Bao Hong Kong dua tin quan ly Pham Bang Bang bi bat-Hinh-2
Mục Hiểu Quang là người đứng sau thành công của Phạm Băng Băng những năm qua. 
Sau khi trở về Đại lục, ông là người đứng sau thành công của Phạm Băng Băng. Mục Hiểu Quang gắn bó với Phạm Băng Băng ngay khi cô rời công ty Hoa Nghị huynh đệ. Bên cạnh công việc quản lý nghệ sĩ, ông còn đứng tên một số khu vui chơi giải trí ở Trung Quốc.
Năm 2008-2010, nhiều lần Mục Hiểu Quang bị đặt nghi vấn là bạn trai đại gia giấu mặt của nữ diễn viên họ Phạm. Trước những tin đồn, ông luôn phủ nhận: “Tôi và cô ấy chỉ là quan hệ công việc. Tôi quản lý công việc của cô ấy”.
Nói về Mục Hiểu Quang, Phạm Băng Băng từng nhận xét: “Đó là một quản lý cực kỳ chuyên nghiệp”.
Bao Hong Kong dua tin quan ly Pham Bang Bang bi bat-Hinh-3
Phạm Băng Băng gần như biến mất. Truyền thông Trung Quốc không thể liên lạc với cô hay ê-kíp. 
Trước đây, phía Phạm Băng Băng luôn đưa ra các thông điệp rất nhanh phản bác tin đồn bị cho là thất thiệt. Nhưng gần một tuần qua, ê-kíp của nữ diễn viên lại giữ động thái im lặng trước tin đồn bị bắt, cấm xuất cảnh.
Tờ Sinchew Daily cho biết trang Weibo cá nhân với gần 63 triệu người theo dõi của Phạm Băng Băng không hoạt động khoảng một tháng qua. Trang Weibo đã bị hạ cấp chỉ còn biểu tượng tích chữ V màu vàng thông thường, không còn biểu tượng chữ vàng trên nền đỏ giống các ngôi sao nổi tiếng khác.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)