Bạn trai bí ẩn tặng Phạm Quỳnh Anh quà "khủng" dịp 20/10

Google News

Phạm Quỳnh Anh không khỏi bất ngờ khi được tặng chiếc xe yêu thích vào đúng ngày đặc biệt.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng đàn tiết lộ nhận quà "khủng" từ người bí ẩn trong Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Nữ ca sĩ tâm sự, đây là chiếc xe cô rất thích, bởi nó không chỉ phù hợp với gia đình mà còn tiện lợi cho việc đi diễn. Tuy nhiên, cô chỉ "nghĩ rồi để đó" và không ngờ lại được tặng một cách bất ngờ.

Thậm chí, chủ nhân món quà còn lên kế hoạch "lừa" Phạm Quỳnh Anh đi để nhận xe chung, nhưng cô nhất định từ chối vì bận chuyển nhà, dọn dẹp.

Ban trai bi an tang Pham Quynh Anh qua

"Đây là một chiếc xe mình thích vì thấy nó quá hợp lý với cả gia đình, đi diễn cũng rất tiện. Mình nghĩ vậy thôi rồi để đó, ai ngờ có ngày được tặng một cách bất ngờ.

Xong rồi bất ngờ hơn cả là có người tính lừa mình để đi nhận xe chung, nhưng mà mình bận chuyển nhà quá nên lười, nhất định nói gì mình cũng không đi, cắm đầu vào dọn quên cả 20/10.

Thế là người ta đi nhận xe rồi mang về tặng với một thái độ rất chi là hậm hực. Cảm ơn nha, lừa tôi đâu có dễ", ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hào hứng.

Chia sẻ của bà mẹ 3 con nhanh chóng nhận được sự chú ý. Dù Phạm Quỳnh Anh không nói ai tặng món quà đặc biệt, song dân mạng cho rằng bạn trai bí ẩn đã tậu xế hộp tặng cô dịp 20/10.

Ban trai bi an tang Pham Quynh Anh qua

Phạm Quỳnh Anh khoe nhận quà "khủng" ngày 20/10.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân dang dở với Quang Huy, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An.

Cho tới giữa tháng 6/2022, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ, sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Tới 18/7, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn, đặt tên thân mật là Zoey.

Từng mở lòng về cha đẻ Zoey, Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô.

Ban trai bi an tang Pham Quynh Anh qua

Phạm Quỳnh Anh bên ái nữ thứ 3 - bé Zoey.

Ban trai bi an tang Pham Quynh Anh qua

Ban trai bi an tang Pham Quynh Anh qua

Bạn trai bí ẩn bên Phạm Quỳnh Anh trong giây phút "vượt cạn".

Ban trai bi an tang Pham Quynh Anh qua

Bé Zoey bên 2 chị gái Tuệ An, Tuệ Lâm. Được biết, 2 con gái đầu của Phạm Quỳnh Anh rất quý bạn trai mới của mẹ, thậm chí gọi là "bố" rất tình cảm.
Theo Sin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)