Vợ chồng cãi nhau đốt nhà, con trai chết thảm

Google News

Hai vợ chồng cãi nhau, đổ xăng đốt nhà định cùng chết. Kết quả họ chỉ sặc khói bị thương nhẹ, người tử vong lại là cậu con trai 20 tuổi.

Theo báo cáo tổng hợp của các phương tiện truyền thông Nhật Bản, vài ngày trước, một ngôi nhà gỗ ở khu vực Otani của thành phố Wakayama, vùng Kinki, Nhật Bản, bốc cháy dữ dội.
Sau khi cảnh sát nhận được tin báo, rất nhanh họ đã cử đội cứu hoả đến để dập lửa. Trong đống đổ nát, cảnh sát tìm thấy một thi thể nam giới trẻ tuổi. Điều tra sơ bộ, cảnh sát phát hiện người xấu số là một chàng trai 20 tuổi, con của ông bà Maeda. Chàng trai này là con ruột của bà Madea và chồng cũ.
Cảnh sát sau đó tiết lộ thêm, ông bà Maeda cãi nhau dữ dội vào tối 14/1 do các vấn đề trong cuộc sống. Do ông Maeda nhỏ hơn vợ 14 tuổi nên hai người thường xuyên va chạm vì quan điểm sống khác nhau.
Vo chong cai nhau dot nha, con trai chet tham
 Vợ chồng cãi nhau đốt nhà, kết quả hại chết con trai.
Lời qua tiếng lại không ai nhường ai, hai vợ chồng đổ dầu hoả ra sàn nhà rồi đốt nhà, ý đồ đồng quy vu tận, cùng chết với nhau. Thế nhưng, trong lúc cơn giận làm mờ mắt, họ quên mất cậu con trai còn trên tầng hai. Kết quả, thế lửa càng lúc càng lớn, trực tiếp thiêu huỷ cả ngôi nhà, ảnh hưởng đến cả những nhà xung quanh.
Hai vợ chồng Maeda sau khi phóng hỏa đốt nhà đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu do ngạt khói nhưng cả hai chỉ bị thương nhẹ. Chỉ có chàng trai 20 tuổi, con riêng của bà Maeda không qua khỏi.
Hàng xóm tiết lộ, họ đã phát hiện mâu thuẫn trong gia đình từ rất lâu trước khi xảy ra hỏa hoạn nên báo cảnh sát đến can thiệp, không ngờ vụ cháy diễn ra quá nhanh, không chỉ khiến một người thiệt mạng mà cả nhà hàng xóm cũng bị thiêu rụi.
Hiện, cảnh sát đã bắt giữ hai vợ chồng Maeda và điều tra theo hướng giết người.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bắt đối tượng phóng hỏa đốt nhà người yêu khiến 5 người nhập viện. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)