Hai anh trai sát hại em gái 16 tuổi dã man vì lý do này

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ hai anh em ở Bantaeng, Nam Sulawesi, với cáo buộc sát hại dã man cô em gái 16 tuổi của họ.

Theo Jakarta Post, cảnh sát trưởng Bantaeng, Wawan Sumantri, dẫn lời các nhân chứng cho biết hai anh em trai được xác định là R, 30 tuổi, và S, 20 tuổi, đã sát hại em gái của họ sau khi gia đình phát hiện cô có mối quan hệ "ngoài luồng" với Usman, 45 tuổi. Usman được cho là một người họ hàng thân thiết của gia đình nạn nhân.
R và S nói rằng hành vi của em gái họ mang lại nỗi xấu hổ cho gia đình.
Nguồn tin cho hay, Usman đã tới nhà của R vào ngày 9/5 và từ chối kết hôn với em gái của R. Các nghi phạm sau đó đuổi bắt Usman và tấn công anh ta.
Hai anh trai sat hai em gai 16 tuoi da man vi ly do nay
Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ hai anh em trai sát hại em gái 16 tuổi của họ. Ảnh: FMT.
Sau đó, R và S còn bắt giữ con tin là một người đi đường, buộc người này phải cưới em gái họ. Con tin đã trốn thoát khi cảnh sát bao vây ngôi nhà của R.
"Con tin nói với cảnh sát rằng có người đã bị sát hại trong ngôi nhà của gia đình R. Chúng tôi liền đột kích vào nhà để bắt các nghi phạm cùng với các thành viên trong gia đình họ", cảnh sát Wawan nói.
Cảnh sát phát hiện cô gái 16 tuổi tử vong với nhiều vết đâm trên cơ thể tại ngôi nhà ở làng Pattaneteang, Tompobulu, Bantaeng.

Mời độc giả xem thêm video: Vụ giết người hàng loạt gây chấn động nước Mỹ (Nguồn video: VTC14)

7 thành viên khác trong gia đình R được cho là đã chứng kiến vụ án mạng cũng bị bắt giữ nhưng chỉ bị thẩm vấn.
Cảnh sát Indonesia đã buộc tội hai nghi phạm R và S vì vi phạm Luật Bảo vệ Trẻ em 2014 và Luật Hình sự, trong đó hình phạt cao nhất là tử hình. Ngoài ra, họ còn đối mặt với tội danh bắc cóc.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)