Chú rể mời MC ăn chung mâm và cái kết đắng lòng

Google News

Cho rằng MC đám cưới ngồi xuống bàn tiệc, ăn mất một suất, cô dâu kiên quyết không chịu trả tiền công, có ý định quỵt.

Theo thông tin đăng tải, anh Vạn là một MC đám cưới chuyên nghiệp ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vài ngày trước, khi đang dẫn chương trình đám cưới của một cặp đôi người địa phương, anh đã rất được lòng mọi người.
Chương trình lễ cưới diễn ra suôn sẻ, náo nhiệt, MC Vạn được chú rể mời ở lại dùng bữa. Lúc này, tất cả vẫn rất vui vẻ, thế nhưng vài ngày sau khi liên lạc với cô dâu để lấy tiền thù lao, anh Vạn sốc khi nhận được câu trả lời ngoài ý muốn.
Theo cô dâu, vì anh Vạn ngồi lại ăn cưới, tiệc cưới mỗi bàn đều phải bỏ tiền theo suất nên cô sẽ trừ bớt tiền công làm MC của anh Vạn, bù vào tiền cỗ cưới.
Chu re moi MC an chung mam va cai ket dang long
 Chú rể mời MC ăn chung mâm và cái kết đắng lòng. - Ảnh minh họa.
Không thể chấp nhận nổi sự tính toán này của cô dâu, anh Vạn chất vấn ngược lại và khẳng định anh đã từ chối khi chú rể mời. Tuy nhiên, vì chú rể quá nhiệt tình, anh mới ngồi lại nâng chén rượu chúc phúc. Nào ngờ đây lại là lý do khiến anh bị cô dâu đòi trừ tiền công.
Anh Vạn cũng tiết lộ, cô dâu nghe vậy liền nói: "Anh chẳng ngồi xuống bàn ăn cỗ cưới của chúng tôi là gì. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng lúc đó chú rể uống rượu, đầu óc không tỉnh táo, anh không từ chối hoặc hỏi ý kiến của tôi hay sao?".
Lúc này, anh Vạn đành thở dài nói: "Trước khi cử hành hôn lễ, chú rể có hỏi tôi có ăn tiệc không, tôi nói không cần chuẩn bị, từ chối ngay rồi. Thế nhưng sau khi nghi thức hôn lễ kết thúc, chú rể cực kỳ nhiệt tình, quyết mời tôi bằng được ngồi xuống tiệc cưới. Tôi chủ trì, làm MC cũng cả ngàn hôn lễ, chưa từng nói ngồi xuống ăn tiệc cưới phải xin chỉ thị của cô dâu".
Cũng theo anh Vạn, sau khi bị chất vấn không nói được gì, cô dâu im lặng, tiền cũng không chịu trả.

Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV1)

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)