Bà mẹ đau đớn sau khi bị bạn thân của con trai cưỡng bức

Google News

(Kiến Thức) - Carlyn Thompson, một giáo viên nghỉ hưu đến từ Scotland, vẫn ám ảnh về việc cô bị người bạn thời thơ ấu của con trai cưỡng hiếp 15 năm trước.

Theo Daily Mail, cô Carlyn Thompson, hiện giờ 58 tuổi, mới đây chia sẻ về ký ức kinh hoàng khi cô bị người bạn thời thơ ấu của con trai cưỡng hiếp 15 năm trước. Sự việc xảy ra vào tháng 1/2005. Lúc đó, Thompson và Gregory Houslin, bạn của con trai cô, đã trò chuyện suốt ba tiếng tại nhà riêng của cô Thompson.
"Chúng tôi nói chuyện về công việc, gia đình và xem một số chương trình TV. Khi đã muộn, tôi bảo Gregory ra về nhưng cậu ta nhất định không chịu đi. Sau đó, Gregory cưỡng bức tôi, mặc cho tôi chống cự và la hét cầu cứu sự giúp đỡ của hàng xóm. Tôi đã rất sợ hãi", cô Thompson kể lại.
Ba me dau don sau khi bi ban than cua con trai cuong buc
Gregory Houslin lĩnh án 5,5 năm tù. Ảnh: Daily Mail. 
"Tôi biết Gregory từ khi còn bé và chưa bao giờ nghĩ cậu ta lại có thể hành động như vậy", cô nói tiếp. Cô Thompson được "giải cứu" khi lực lượng cảnh sát đến.
"Vụ tấn công gần như hủy hoại cuộc sống của tôi. Cuối cùng, tôi cũng chấp nhận những gì đã xảy ra và tôi đã cảm thấy mạnh mẽ hơn. Giờ đây, tôi đang cố gắng tiến về phía trước", cô Thompson tâm sự.
Cô Thompson gặp Gregory vào tháng 10/1996, khi con trai của cô là Matthew, hiện giờ 37 tuổi, dẫn cậu ta về nhà chơi. Gregory cùng nghe nhạc, chơi game với các con của cô.

Mời độc giả xem thêm video: Bé gái 13 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể rồi thiêu sống ở Ấn Độ (Nguồn video: VTC14)

Hai người con trai của cô Thompson rất sốc sau khi vụ tấn công tình dục xảy ra, và không thể tin rằng người bạn thời thơ ấu của họ lại có thể gây ra chuyện tày trời như vậy.
Trong phiên tòa xét xử năm 2005, Gregory, khi đó 23 tuổi, đã bị kết tội hiếp dâm và lĩnh án 5,5 năm tù. Tuy nhiên, anh ta được phóng thích sau 4 năm thụ án.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)