Sát hại vợ, gã chồng tàn ác lĩnh án tù chung thân

Google News

 Raymond Hoadley đã sát hại vợ chỉ vài ngày sau khi ông ta bắt nạn nhân ký vào giấy tờ về tài sản thừa kế.

Theo Mirror, trong phiên tòa xét xử mới đây, Raymond Hoadley đã bị kết án tù chung thân vì tội giết vợ, bà Jackie Hoadley.
Bà Jackie, một nhà vận động khuyết tật "tận tụy", được phát hiện qua đời tại nhà riêng ở Eastbourne, East Sussex (Anh) vào tháng 7/2020. Người phụ nữ 58 tuổi được ca ngợi là một nhà từ thiện đã hỗ trợ rất nhiều người.
Sat hai vo, ga chong tan ac linh an tu chung than
Raymond Hoadley. Ảnh: Mirror.  
Công tố viên cho biết, Raymond từng nói với một số người rằng, bà Jackie có tất cả còn ông ta chẳng có gì. Chính vì vậy, ông ta đa nảy sinh ý định giết người.
"Có bằng chứng rõ ràng cho thấy nỗi ám ảnh của bị cáo với tiền bạc. Và chỉ vài ngày trước khi bị cáo sát hại vợ là bà Jackie, bị cáo đã thuyết phục nạn nhân ký vào giấy tờ nhằm đảm bảo bị cáo sẽ được hưởng tài sản và trở nên giàu có nếu vợ bị cáo qua đời", Thẩm phán Jeremy Gold nói, khẳng định rằng "vụ giết người là tàn bạo và đã được tính toán trước".

Mời độc giả xem thêm video về nghi phạm giết người ở London (Anh) (Nguồn video: Daily Mail)

"Jacqueline Hoadley là một người rất đặc biệt. Bà ấy đã cống hiến cả cuộc đời để cải thiện cuộc sống cho những trẻ em khuyết tật nói chung. Xã hội đã mất đi một công dân tuyệt vời", vị Thẩm phán nói thêm.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)