Ùn tắc cầu Long Biên vì xác chết nổi trên sông Hồng

Google News

(Kiến Thức) - Xác chết nổi trên sông Hồng khu vực dưới chân cầu Long Biên khiến những người qua đây đều hoảng hồn.

Công an quận Hoàn Kiếm (Công an TP Hà Nội) đang điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện xác chết nổi trên sông Hồng, khu vực dưới chân cầu Long Biên (thuộc địa phận phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Thông tin ban đầu về vụ việc, khoảng 8h30 sáng 31/5, người dân đi trên cầu Long Biên tá hỏa khi phát hiện một xác nam thanh niên nổi dưới chân cầu Long Biên, cạnh bãi giữa sông Hồng. 
Tại hiện trường, người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi, mặc áo phông đen, chân đi giày thể thao nổi trên mặt nước trong tư thế úp mặt.
Un tac cau Long Bien vi xac chet noi tren song Hong
 Nơi phát hiện vụ việc.
Theo nhiều người dân ở đây cho biết, khu vực phát hiện xác chết là nhánh nhỏ phía bờ Nam thuộc phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Đây là khu vực vào mùa này không có dòng nước chảy qua, hai bên bờ cũng không tiếp giáp với nhà dân vì thế rất khó xảy ra việc nạn nhân ở nơi khác bị trôi về đây.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng phường Phúc Tân và quận Hoàn Kiếm đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định danh tính nạn nhân để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết. Lực lượng CSGT cũng có mặt phân làn đường, chống ùn tắc trên cầu Long Biên.
Vụ việc đang được làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)