Quảng Ninh: Sét đánh 2 người tử vong, 4 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Sét đánh trúng những người đi đường tại Thị xã Quảng Yên khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương.

Vào lúc 14h30 chiều 9/6, trên địa phận giáp ranh xã Tân An và xã Minh Thành (thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) xảy ra vụ sét đánh khiến 6 người đi đường bị nạn, trong đó có 2 người tử vong và 4 người bị thương.
Danh tính hai người tử vong vì sét đánh gồm anh Bùi Hồng Sơn (SN 1997, trú tại phường Phương Nam, TP Uông Bí, Quảng Ninh) và anh Lê Văn Thủy (SN 1991, trú tại Tân An, Thị xã Quảng Yên). 4 người bị thương gồm Vi Văn Long (SN 1985,trú tại Đại Yên, TP Hạ Long), Vi Thị Thúy Nga (SN 1995, xã Tân An, TX Quảng Yên), Lê Vi Gia Như (SN 2011 trú tại Tân An, Quảng Yên) và Lê Vi Gia Huy (SN 2014, trú tại Tân An, Quảng Yên).
Quang Ninh Set danh 2 nguoi tu vong 4 nguoi bi thuong
 Sét đánh khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương (Ảnh minh họa)
Ngay khi xảy ra sự việc, Lực lượng chức năng và người dân địa phương đã đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy và đưa 2 nạn nhân tử vong về địa phương để lo hậu sự.
Bí thư tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy cùng đại diện các ngành đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình nạn nhân bị sét đánh. Đồng thời, hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân bị tử nạn 6 triệu đồng, hỗ trợ 3 triệu đồng với những nạn nhân bị thương.
Đồng thời, Bí thư Nguyễn Văn Đọc cũng chỉ đạo các Bệnh viện Sản Nhi, Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy hỗ trợ toàn bộ chi phí thuốc men, ăn uống cho nạn nhân và gia đình nạn nhân trong trong quá trình điều trị.
Hải Ninh

Bình luận(0)